Hướng dẫn cách thanh toán vay tiêu dùng Shinhan

Cùng tìm hiểu cách thanh toán vay tiêu dùng Shinhan nhanh chóng, tiện lợi và an toàn nhất trong bài viết dưới đây bạn nhé.

Vay tiêu dùng Shinhan

Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance), trực thuộc Tổng Công ty Shinhan Card (Hàn Quốc), là Công ty Tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài (Trước đây là Công ty Tài chính Prudential Việt Nam (Prudential Finance)), chính thức hoạt động dưới Thương hiệu Shinhan Finance từ năm 2019. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card cùng di sản hơn 10 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng của Prudential Finance, Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam cam kết nỗ lực để trở thành Công ty tài chính hỗ trợ khách hàng tốt nhất Việt Nam. (Theo ShinhanFinance)

Shinhan Finance mang đến các giải pháp tài chính phục vụ đa dạng các nhu cầu của khách hàng mà không cần thế chấp tài sản với các khoản vay lên đến 12 lần thu nhập hàng tháng và tối đa 300 triệu đồng cho các nhu cầu tiêu dùng hay xoay vốn phục vụ kinh doanh.

Các hình thức thanh toán vay tiêu dùng Shinhan

Shinhan cung cấp các hình thức thanh toán đa dạng và tiện lợi, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức và chủ động thanh toán các khoản vay của mình.

Cần thanh toán vay tiêu dùng Shinhan, bạn có thể thực hiện qua các hình thức sau:

Thanh toán tự động qua ngân hàng

Nếu bạn đang sở hữu 1 tài khoản tại các ngân hàng sau đây Ngân hàng Á Châu, Vietcombank, Techcombank, Sacombank, Vietinbank và Agribank thì hoàn toàn có thể thanh toán vay tiêu dùng Shinhan miễn phí bằng dịch vụ thanh toán tự động qua ngân hàng vào ngày đến hạn thanh toán.

Sau khi đăng ký dịch vụ thành công, hình thức thanh toán khoản vay bằng Thanh toán tự động qua Ngân hàng sẽ được áp dụng ngay từ kỳ thanh toán đầu tiên sau khi ngân hàng xác nhận đăng ký thành công dịch vụ. 

Thanh toán vay tiêu dùng Shinhan qua Internet Banking

Để giúp khách hàng có thể dễ dàng thanh toán trực tuyến khoản vay tiêu dùng Shinhan mọi lúc mọi nơi, Shinhan Finance tại các ngân hàng liên kết Á Châu, Vietcombank, Techcombank, Vietinbank.

Với ưu điểm thao tác dễ dàng, thanh toán mọi lúc mọi nơi, thanh toán trực tuyến khoản vay qua tài khoản ngân hàng liên kết là hình thức đang được nhiều khách hàng sử dụng. Để có thể sử dụng hình thức này, bạn chỉ cần đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại các ngân hàng sau đó truy cập website và làm theo hướng dẫn. 

- Ngân hàng Á Châu: online.acb.com.vn chọn “Giao dịch ngân hàng trực tuyến dành cho cá nhân”

- Ngân hàng Vietcombank: www.vietcombank.com.vn chọn “Ngân hàng trực tuyến”

- Ngân hàng Techcombank: www.techcombank.com.vn chọn “Ngân hàng trực tuyến dành cho cá nhân”

- Ngân hàng Sacombank: www.isacombank.com.vn chọn “Khách hàng cá nhân”

- Ngân hàng VietinBank: ebanking.vietinbank.vn/ipay/login.do. Chọn “Thanh toán hóa đơn”, loại dịch vụ “Thu hộ công ty tài chính”, nhà cung cấp “Shinhan Finance (Prudential)”

Thanh toán vay tiêu dùng Shinhan qua ATM

Tại các máy ATM của Vietcombank và Techcombank, khách hàng có thể dễ dàng thanh toán vay tiêu dùng Shinhan với các thao tác dễ dàng và nhanh chóng.

Ưu điểm của hình thức này là miễn phí giao dịch. Để thực hiện việc thanh toán, bạn chỉ cần tìm máy ATM của ngân hàng Vietcombank và Techcombank và thực hiện theo hướng dẫn. 

Tại ATM ngân hàng Vietcombank

- Bước 1: Chọn giao dịch “T.Bảo hiểm & DV Tài chính”

- Bước 2: Chọn nhà cung cấp dịch vụ “Shinhan TC”

- Bước 3: Chọn dịch vụ “TT_HD_Tindung

- Bước 4: Nhập số Hợp đồng tín dụng và số tiền cần thanh toán

Tại ATM ngân hàng Techcombank

- Bước 1: Chọn “Vay tài chính Shinhan” từ mục “Thanh toán hóa đơn”/”Tín dụng”

- Bước 2: Nhập số hợp đồng tín dụng và số tiền thanh toán

- Bước 3: Kiểm tra thông tin và xác nhận giao dịch

Thanh toán trực tuyến qua các ứng dụng điện tử

Hiện nay nhiều ứng dụng điện tử cung cấp thêm dịch vụ thanh toán vay tiêu dùng, trong đó có Shinhan. Có thể kể đến bao gồm: Payoo, ZaloPay, Momo, ViettelPay, Airpay.... Để thanh toán vay tiêu dùng Shinhan, bạn chỉ cần nhập mã hợp đồng, số tiền cần thanh toán và xác nhận thanh toán là giao dịch đã hoàn tất.

Ngoài các hình thức trên, bạn cũng có thể đến các điểm thanh toán bằng tiền mặt để thực hiện việc thanh toán vay tiêu dùng Shinhan.

Các điểm thanh toán bằng tiền mặt đó là:

  • Tại các Bưu cục trên toàn quốc

  • Tại các điểm thu hộ của Payoo

  • Tại các điểm thu hộ, cửa hàng trực tiếp, Viettel Store, đại lý, điểm bán của Viettel

  • Tại các điểm thu hộ của AirPay

  • Các quầy giao dịch của Ngân hàng Á Châu, Vietcombank, Techcombank, Sacombank, Vietinbank và Agribank.

Sau khi hoàn tất việc thanh toán vay tiêu dùng Shinhan, bạn sẽ nhận được thông báo xác nhận thanh toán bằng email và tin nhắn sau 1 ngày làm việc kể từ khi Shinhan nhận được khoản thanh toán. Hoặc có thể gọi điện cho hotline 1900545449 - nhấn phím 0 để kiểm tra tình trạng giao dịch.

Như vậy bạn đã hoàn tất việc thanh toán vay tiêu dùng Shinhan. Nếu bạn đang có khoản vay cần thanh toán tại các nhà cung cấp như FE Credit, Doctor Dong, Home Credit, OCB, Mcredit, Maritime Bank, Prudential Finance, Mirae Asset thì hãy tìm hiểu ngay cách thanh toán với nhiều ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn qua Gpay nhé.

XEM THÊM: Cách thanh toán vay tiêu dùng cực nhanh bằng Gpay

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

0 điểm (0 bình chọn)