Hướng dẫn cách thanh toán vay tiêu dùng bằng ứng dụng Gpay

Ngoài những cách thanh toán vay tiêu dùng truyền thống bạn hoàn toàn có thể dễ dàng thanh toán bằng hình thức mới hơn với ứng dụng Gpay. Tìm hiểu ngay:

4 Bước thanh toán vay tiêu dùng bằng ứng dụng Gpay

Có thể nhận thấy, cuộc sống “công nghệ” ngày càng trở thành xu hướng của chúng ta. Bạn dễ dàng gọi xe công nghệ, mua hàng online, và bây giờ là thanh toán các khoản vay tiêu dùng. Hiện nay, các khoản vay tiêu dùng xử được thanh toán tiện lợi trực tiếp trên app Gpay. 

Thanh toán vay tiêu dùng

Để thanh toán khoản vay tiêu dùng bằng ứng dụng Gpay bạn thực hiện 4 bước sau đây:

Bước 1: Tải và tạo tài khoản trên app Gpay

Bạn có thể nhấp vào link download: https://g-pay.vn/install. Hoặc vào CH Play cho hệ điều hành Android và App Store của hệ điều hành IOS tìm kiếm “Gpay” để tải app. Sau đó, bạn tạo tài khoản trên ứng dụng Gpay chỉ cần nhập “Số điện thoại” và “Tên người dùng”.

Bước 2: Lựa chọn tính năng “Thanh toán vay tiêu dùng”

Sau khi bạn đăng nhập vào app, màn hình giao diện chính sẽ hiển thị rất nhiều các tính năng của Gpay. Tại đây bạn sẽ chọn icon “Thanh toán vay tiêu dùng”, và lựa chọn nhà cung cấp để thực hiện giao dịch.

Bước 3: Điền thông tin thanh toán

Tại bước này, người dùng cần điền đầy đủ và chính xác các thông tin “Số hợp đồng” “Số tiền cần thanh toán”. Click “Thanh toán hóa đơn” để kiểm tra thông tin khoản vay.

Bước 4: Nhập mật khẩu thực hiện giao dịch

Sau khi điền thông tin, bạn bấm chọn xác nhận và “Nhập mật khẩu” tài khoản để tiến hành thanh toán.

Tại sao bạn nên chọn cách thanh toán vay tiêu dùng bằng Gpay

Hiện nay, ngoài Gpay bạn cũng có thể lựa chọn nhiều cách thanh toán vay tiêu dùng khác. Ví dụ: thanh toán trực tiếp tại các quầy địa điểm vay, qua bưu điện, hệ thống cửa hàng Thế giới di động, điểm giao dịch ngân hàng hay các app ứng dụng khác,.. Tuy nhiên, ứng dụng Gpay ngày càng được nhiều người dùng yêu thích bởi những điểm nổi bật sau đây:

  • Thao tác đơn giản. Chỉ với 4 thao tác dễ dàng tạo nên trải nghiệm thuận lợi cho khách hàng.

  • Giao dịch an toàn, bảo mật thông tin. Mọi giao dịch bạn thực hiện trên giao diện app giúp bạn hoàn toàn bảo mật thông tin cá nhân. Bên cạnh đó, giản lược bớt các thao tác hành chính giấy tờ thủ tục khi bạn 

  • Không cần di chuyển. Khác với các cách thanh toán truyền thống, cách thanh toán vay tiêu dùng bằng Gpay bạn có thể thanh toán mọi lúc mọi nơi. Giúp bạn tiết kiệm thời gian công sức. Đặc biệt, giảm thiểu khoảng thời gian chờ đợi nếu quá tải tại các điểm thu offline.

Những lưu ý khi thanh toán vay tiêu dùng trên app Gpay

1. Thanh toán vay tiêu dùng trên Gpay bằng nguồn tiền thẻ ghi nợ hoặc số dư trong ví

2. Khi nhập thông tin giao dịch người dùng cần đảm bảo nhập đúng số hợp đồng và số tiền cần thanh toán.

Trong trường hợp nhập sai số hợp đồng, giao dịch sẽ không thể thực hiện. Còn trường hợp bạn nhập thiếu số tiền cần thanh toán hệ thống sẽ ghi nhận người vay thanh toán thiếu. Điều này có thể khiến bạn bị tính phí phát sinh 

3 điểm (5 bình chọn)