Hướng dẫn các cách mua thẻ cào điện thoại nhanh nhất 2019

Bạn đang có cuộc gọi quan trọng với đối tác nhưng tài khoản lại bất ngờ hết tiền đúng lúc này? Sử dụng ngay ứng dụng Gpay mua thẻ cào điện thoại chưa mất đến 1 phút.

1. Mua thẻ cào điện thoại tại các đại lý bán lẻ

Thẻ cào điện thoại là 1 hình thức nạp thêm tiền vào tài khoản di động phổ biến nhất hiện nay. Chúng ta có thể tìm mua một chiếc thẻ cào điện thoại dễ dàng từ các đại lý bán lẻ điện thoại online trên ở khắp mọi nơi với mức giá cũng rẻ mưa trực tiếp rất nhiều. Thế nhưng, rủi ro mà thẻ từ những người bán này mang tới cũng ít, nhiều khi gây nên những tình huống dở khóc dở cười như mua phải một chiếc thẻ không có giá trị sử dụng hoặc việc tìm một người bán thẻ online không hề đơn giản.

Ngoài ra hiện nay có rất nhiều website bán thẻ điện thoại trên mạng cho bạn lựa chọn.

2. Mua thẻ cào cào điện thoại qua các ứng dụng

Hiện nay, hầu hết các ứng dụng liên kết của các ngân hàng đều cung cấp dịch vụ nạp thẻ điện thoại. Rất nhanh chóng và tiện lợi chỉ với vài cú chạm và mã OTP sẽ gửi về ngay lập tức và tiền sẽ được nạp vào trong tài khoản 1 cách dễ dàng.

Với cách này, bạn hoàn toàn có thể mua thẻ điện thoại cho bản thân và người thân bạn bè 1 cách dễ dàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn hình thức mua thẻ cào điện thoại với mã số thẻ như thẻ cào hiện hành. Tuy nhiên thời gian tồn tại của các mã thẻ gửi về sẽ có giới hạn thời gian nạp, vậy nên tốt nhất cách này chỉ áp dụng khi bạn cần nạp tiền ngay thời điểm đó vào trong tài khoản.

Các ví điện tử hay công thanh toán hiện nay cũng được rất nhiều người dùng tin cậy vì tính ứng dụng cao, có thể giao dịch nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, nạp tiền điện thoại qua ví điện tử hay công thanh toán trực tuyến còn được hưởng những ưu đãi và chiết khấu cao. Nhưng, với cách này, bắt buộc yêu cầu bạn phải có tài khoản ngân hàng và trong tài khoản phải còn tiền.

3. Mua thẻ Cào điện thoại qua Gpay – Nạp tiền nhanh chóng tại nhà.

Gpay được biết đến là ứng dụng tích hợp nhiều tính năng tiện ích cho người dùng. Thấu hiểu được tâm lý và nhu cầu của người sử dụng, Gpay đã cho ra mắt và phát triển tính năng nạp tiền cho các mạng di động và mua thẻ nạp điện thoại.

Để thực hiện giao dịch mua thẻ cào điện thoại người dùng cần thực hiện 3 thao tác sau:

  • Bước 1: Tải app, đăng ký tài khoản.
  • Bước 2: Chọn tính năng "Mua thẻ điện thoại". Lựa chọn nhà mạng, giá trị thẻ cào
  • Bước 3: Xác nhận giao dịch bằng việc nhập mật khẩu tài khoản Gpay.

4. Quyền lợi của khách hàng khi mua thẻ cào điện thoại với Gpay.

  • Chiết khấu lớn, mua thẻ online với giá rẻ hơn so với đại lý.

  • Giao dịch tại nhà nhanh chóng và an toàn.

  • Chủ động, uy tín và vô cùng bảo mật.

  • Giao dịch 24/7, kể cả cuối tuần, nghỉ lễ.

Hãy quên những chiếc thẻ cào điện thoại truyền thống đi và tìm hiểu cách mua thẻ cào online tiện lợi nhất khi mua với Gpay, quý khách hàng còn có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi, voucher, khuyến mại.

Hãy tải ngay Gpay và trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời mà Gpay mang đến cho bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay để chúng tôi kịp thời hỗ trợ thạt chatbox ngay.

0 điểm (0 bình chọn)