download app g-pay

Hoàn ngay 5% giá trị khi mua thẻ data Vinaphone trên Gpay

Tin vui dành cho khách hàng khi mua Thẻ Data Vinaphone trên Gpay. Chương trình chỉ diễn ra trong tháng 12/2019, đừng bỏ lỡ.

Thẻ Data Vinaphone được phát hành bởi công ty Dịch vụ Viễn thông trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Thẻ Data Vinaphone sau khi nạp sẽ giúp người dùng có được dung lượng 3G dùng để truy cập internet phục vụ các hoạt động giải trí, liên hệ với bạn bè người thân. Với thẻ Data Vinaphone, khách hàng không cần phải nhớ cú pháp đăng ký gói cước hay để ý thời gian gia hạn chỉ cần mua thẻ và nhập cú pháp nạp thẻ là đã có thể nạp dung lượng data để truy cập internet mọi lúc mọi nơi.

Mua thẻ data Vinaphone - Hoàn tiền đến 5%

Hiện nay khách hàng đã có thể mua thẻ Data Vinaphone để truy cập mạng tốc độ cao và tiết kiệm chi phí ngay trên Gpay. Với Gpay, khách hàng có thể mua thẻ cào/thẻ game, thẻ data 3G/4G, thanh toán các hóa đơn điện nước hay thanh toán vay tiêu dùng chỉ với 1 chạm vào ứng dụng.

Mua thẻ data Vinaphone - Hoàn tiền đến 5%

Mua thẻ data Vinaphone tại ứng dụng Gpay

Mua thẻ data Vinaphone tại Gpay. Chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng đã có thể mua thẻ data Vinaphone để truy cập mạng tốc độ cao và tiết kiệm chi phí.

Mua thẻ data Vinaphone tại ứng dụng Gutina

Mua thẻ data Vinaphone trên ứng dụng Gutina như sau:

  • Bước 1: Trên màn hình chính chọn: “Mua thẻ Data 3G/4G”

  • Bước 2: Chọn nhà mạng, gói thẻ data

  • Bước 3: Kiểm tra thông tin giao dịch được hiển thị, chọn mã khuyến mãi và “Xác nhận”. 

Chúc mừng, vậy là bạn đã hoàn thành việc mua thẻ data Vinaphone trên Gutina để thoải mái lướt web không lo hết data bất chợt.

Để mua thẻ data Vinaphone trên Gpay hay sử dụng các dịch vụ thanh toán khác, khách hàng cần phải tải ứng dụng về điện thoại và đăng ký tài khoản sử dụng. Sau khi nạp tiền vào ứng dụng, khách hàng có thể chủ động thanh toán các dịch vụ tiện ích như mua thẻ cào, thẻ game, thanh toán hóa đơn điện nước, hóa đơn vay tiêu dùng.

Cách nạp thẻ data Vinaphone đơn giản, chính xác

Để nạp thẻ data Vinaphone, quý khách thực hiện các hướng dẫn như sau:

  • Cú pháp đăng ký: DK [TENGOI] [MACODE] gửi 1558

  • Cú pháp hủy: HUY [TENGOI] gửi 888

  • Kiểm tra lưu lượng: DATA gửi 888

Trên đây là cách mua thẻ data Vinaphone tiện lợi và nhiều ưu đãi. Mua thẻ Data Vinaphone tại Gpay ngay để không bị gián đoạn mỗi khi truy cập Internet.

0 điểm (0 bình chọn)

Bài viết khác


DMCA.com Protection Status