Gpay - Ứng dụng hàng đầu cung cấp dịch vụ thu chi hộ trong thanh toán không dùng tiền mặt 

Dịch vụ thu chi hộ dần trở nên quen thuộc và cần thiết đối với nhiều cá nhân và doanh nghiệp. Vậy bạn đã thực sự hiểu và lựa chọn được cho mình một giải pháp thu chi hộ uy tín? Cùng bài viết dưới đây của chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Hiểu thêm về dịch vụ thu chi hộ

Dịch vụ thu hộ chi hộ là giải pháp tối ưu giúp hỗ trợ các cá nhân, sàn giao dịch thương mại điện tử, doanh nghiệp dễ dàng chuyển tiền đến nhiều tài khoản cùng thời điểm, tích hợp đa kênh và theo dõi trạng thái giao dịch ở thời gian thực.                    

Giải pháp thu hộ-chi hộ

Quy định nên biết về dịch vụ thu chi hộ 

Dịch vụ thu chi hộ trong thanh toán không dùng tiền mặt được quy định tại Điều 10 Thông tư 46/2014/TT-NHNN hướng dẫn về dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt do Thống đốc Ngân hàng Nhà nước ban hành như sau: 

1. Để thực hiện dịch vụ thu hộ, bên thụ hưởng phải cung cấp cho tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán các văn bản, tài liệu cần thiết liên quan làm điều kiện để tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thực hiện việc thu hộ tiền theo đúng nội dung văn bản thỏa thuận giữa tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán với bên thụ hưởng và phù hợp quy định pháp luật có liên quan. 

2. Đối với dịch vụ chi hộ, tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thực hiện theo đúng yêu cầu của bên trả tiền trong văn bản thỏa thuận giữa tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán với bên trả tiền và phù hợp quy định pháp luật có liên quan. 

3. Tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán xây dựng, ban hành quy trình nội bộ để thực hiện dịch vụ thu hộ và dịch vụ chi hộ cho khách hàng phù hợp với quy định của pháp luật có liên quan.

Giải pháp thu chi hộ uy tín với ứng dụng Gpay

Có thể nói, so với các dịch vụ tài chính khác, thu chi hộ vẫn chưa được biết đến rộng rãi cũng như chưa có nhiều các đơn vị cung cấp giải pháp này. Tự tin là đơn vị sở hữu giải pháp thu chi hộ uy tín nhất hiện nay, Gpay hứa hẹn sẽ là lựa chọn hàng đầu của các cá nhân và tổ chức khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ này.

Gpay là gì?

Là một ứng dụng công nghệ hàng đầu tại Việt Nam hỗ trợ người dùng thanh toán trên ứng dụng điện thoại, ví điện tử Gpay ngày càng được biết đến rộng rãi và tin tưởng sử dụng với các dịch vụ như thanh toán các hóa đơn vay tiêu dùng, thanh toán hóa đơn điện nước, nạp thẻ điện thoại, thanh toán hóa đơn internet,.... Trong số đó phải kể đến tiện ích “thu chi hộ” cực kỳ uy tín và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội của ứng dụng này.

Tải app miễn phí ngay: https://g-pay.vn/install

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên Gpay

Dưới đây là một số lý do khiến bạn tin tưởng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên Gpay:

  • Phục vụ 24/7
  • Giao dịch nhanh chóng, chính xác    
  • An toàn, bảo mật
  • Dễ dàng tích hợp đa kênh
  • Tracking Real Time    
  • Tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân lực

Trên đây là toàn bộ nội dung liên quan đến dịch vụ thu chi hộ. Nếu bạn đang có nhu cầu tham khảo một đơn vị cung cấp dịch vụ này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những hỗ trợ tuyệt vời nhất. Mọi thắc mắc vui lòng để lại bình luận bên dưới để được giải đáp.

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

0 điểm (0 bình chọn)