GPAY - GOTRUST CÙNG VỚI GLOBAL CARE ĐỒNG HÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CÁC SẢN PHẨM BẢO HIỂM XE MÁY, Ô TÔ

Tai nạn giao thông hiện nay vẫn xảy ra hàng ngày, hàng giờ, khi chúng ta di chuyển trên đường khiến các chủ xe không khỏi lo lắng, sợ hãi. Đừng lo, khi lựa chọn mua bảo hiểm xe máy, ô tô. Global Care sẽ đồng hành bảo vệ hành trình di chuyển của bạn. Vậy bảo hiểm của Global Care có gì? Cũng như mang lại quyền lợi khi mua bảo hiểm xe của Global Care? Nếu bạn đang quan tâm những vấn đề này thì không nên bỏ qua bài viết này của chúng tôi.

Global Care là gì?

Global Care là đơn vị phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhanh, chính xác qua nền tảng công nghệ cho đối tác. Đơn giản hoá việc sử dụng bảo hiểm, mang lại sự thuận tiện cho khách hàng vào bất kỳ lúc nào và ở BẤT KÌ NƠI ĐÂU

 

Global care gồm có 3 gói bảo hiểm cho xe máy và ô tô

  • BH TNDS BB Xe Máy
  • BH TNDS BB Ô Tô
  • BH Mất Cắp Mất Cướp Xe Máy

 

Quyền lợi của các gói bảo hiểm của Globalcare:

1. Đối với BH TNDS BB Xe Máy

Bảo hiểm bồi thường cho những thiệt hại về thân thể, tính mạng và tài sản mà người điều khiển xe mô tô và xe máy gây ra cho bên thứ ba trong quá trình tham gia giao thông.

  • Về người: 150 triệu đồng/1 người/1 vụ tai nạn
  • Về tài sản: 50 triệu đồng/1 vụ tai nạn

 

2. Đối với BH TNDS BB Ô TÔ

Đây là loại hình bảo hiểm bắt buộc người sử dụng phương tiện xe ô tô phải tham gia dù muốn hay không. Chi trả các tổn thất về người và tài sản của bên thứ ba (người đi đường, xe khác, tài sản của người khác) bị thiệt hại do chiếc ô tô của chủ xe gây ra.

  • Về người: 150 triệu đồng/1 người/1 vụ tai nạn
  • Về tài sản: 100 triệu đồng/1 vụ tai nạn

 

3. Đối với BH Mất Cắp Mất Cướp Xe Máy

Xe máy là tài sản mà đối tượng ăn cắp thường hay nhắm đến. Đối với các trường hợp mất cắp tại nhà, nơi cư trú hay trong các trường hợp bị tai nạn giao thông và một số trường hợp mất cắp khác đều được bảo hiểm chi trả và bồi thường.

  • Bồi thường theo giá trị xe tối đa 30.000.000 vnđ (Phí 330.000 VNĐ/năm)
  • Bồi thường theo giá trị xe tối đa 50.000.000 vnđ (Phí 550.000 VNĐ/năm)

Hi vọng với những thông tin trên, bạn đọc có thêm thông tin về các gói bảo hiểm của Global Care. Từ đó, tìm mua cho mình các gói bảo hiểm phù hợp nhất. Cảm ơn bạn đọc đã dành thời gian cho bài viết này!

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

 

0 điểm (0 bình chọn)