Gpay chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu từ ngày 23/04/2020

Với việc nhận giấy phép từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Gpay (Công ty cổ phần thanh toán G) sẽ bắt đầu nhập cuộc thị trường ví điện tử. Cùng vào đó, kể từ 23/04/2020, Gpay cũng sẽ chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu mới của doanh nghiệp.

Thông tin mới nhất, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã ban hành Văn bản số 37/GP-NHNN về việc cấp Giấy phép hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán cho Công ty Cổ phần Thanh toán G (Gpay). Theo giấy phép này, Gpay chính thức cung cấp các dịch vụ trung gian thanh toán: Cổng thanh toán điện tử; hỗ trợ thu hộ, chi hộ; Ví điện tử.

Với sứ mệnh mang lại sự tiện ích, an toàn và hạnh phúc cho mọi người dân Việt Nam bằng việc cung cấp các nền tảng dịch vụ tài chính trên thiết bị di động. Cùng với mục tiêu hướng tới trở thành “Nền tảng chuyển tiền ngang hàng số 1 Việt Nam”. Gpay đặt mục tiêu mở rộng mạng lưới tới 63 tỉnh thành phố và cung cấp toàn diện các dịch vụ thanh toán và tài chính bao gồm cổng thanh toán, ví điện tử, thu hộ chi hộ và đầu tư số ... cho hơn 5 triệu người dùng vào năm 2023.

Gpay chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu từ 23/04/2020

Cùng việc thay đổi định hướng hoạt động, từ ngày 23/04/2020, pay chính thức tiến hành thay đổi nhận diện thương hiệu mới. Cụ thể, Gpay sẽ đổi màu sắc nhận diện từ màu chủ đạo xanh dương sang màu đỏ; Và thay đổi hình ảnh logo. Trong đó, giao diện app mới sẽ được cập nhật vào tuần cuối tháng 4.

Thay đổi logo

Gutina tiến hành thay đổi hình ảnh logo

Nhận diện thương hiệu mới sẽ chính thức được đồng bộ hóa trên tất cả các kênh, ấn phẩm truyền thông của Gpay. Sự thay đổi này sẽ mở đầu cho cuộc cách mạng mới, định hướng và mục tiêu mới của Gpay trong thị trường Fintech đang chuyển dịch không ngừng hiện nay. Cũng từ đó, nâng tầm thương hiệu, góp phần giúp Gpay ghi dấu ấn mạnh mẽ hơn trong lòng khách hàng. 

Với ý nghĩa đó, Gpay hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, lựa chọn sử dụng dịch vụ từ quý khách hàng và hợp tác từ các đối tác trong thời gian tới. Đồng thời có thêm cơ hội để phục vụ và đem đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng.

 

0 điểm (0 bình chọn)