download app g-pay

Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng tính năng rút tiền ví Gpay

Gpay là đơn vị fintech đầu tiên được nhận giấy phép được hoạt động trong lĩnh vực ví điện tử từ Ngân hàng Nhà nước trong năm 2020. Ra mắt người dùng với những tính năng thanh toán tiện ích: nạp, rút tiền ví Gpay, thanh toán hóa đơn điện, nước,.. Trong đó, rút tiền ví từ ví về tài khoản là tính năng mà bạn không thể bỏ qua khi sử dụng ví Gpay. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về tính năng này.

Giới thiệu tính năng rút tiền ví Gpay

Công nghệ 4.0 đã và đang ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của chúng ta. Đặc biệt trong các lĩnh vực thanh toán ví điện tử ngày càng trở thành xu hướng hiện nay. Gpay là thương hiệu ví điện tử khá mới trên thị trường tham gia trong lĩnh vực này đầu năm 2020. Tuy nhiên, với mong muốn đem đến những dịch vụ tiện ích giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn, Gpay đã không ngừng nỗ lực khẳng định vị trí của mình trong lòng người dùng. 

Giới thiệu tính năng rút tiền ví Gpay

Là một trong những tính năng trong đợt ra mắt ra mắt đầu tiên, “Rút tiền ví Gpay” được nhiều người dùng quan tâm. Tính năng này cho phép chủ tài khoản ví Gpay có thể rút tiền từ ví về tài khoản ngân hàng liên kết ví một cách tiện lợi. Từ đó, người dùng có thể linh động dòng tiền trong ví cũng như tài khoản ngân hàng của mình. 

Hướng dẫn sử dụng tính năng “Rút tiền ví Gpay”

Điều kiện để có thể rút tiền từ ví Gpay là khi tài khoản ví cần liên kết với tài khoản ngân hàng. 

Thao tác rút tiền gồm các thao tác sau đây:

  • Chọn tính năng “Rút tiền” từ màn hình home

  • Nhập số tiền muốn rút

  • Lựa chọn nguồn rút tiền về thẻ ngân hàng đã liên kết. Sau đó, bấm “Tiếp tục”.

  • Kiểm tra lại các thông tin giao dịch và bấm xác nhận.

  • Bước cuối cùng: nhập mã pin để hoàn thành giao dịch

Trong trường hợp, bạn chưa thực hiện liên kết ngân hàng, thì sau thao tác lựa chọn nút rút tiền bạn cần thực hiện thao tác xác thực. Sau khi xác thực thành công bạn tiến hành các thao tác tiếp theo.

Lưu ý khi thực hiện rút tiền ví Gpay

Để không xảy ra những trường hợp phát sinh lỗi khi rút tiền từ ví Gpay, người dùng cần lưu ý một số vấn đề sau:

- Người dùng chỉ có thể rút về tài khoản ngân hàng của mình đã liên kết với ví. 

- Số tiền muốn rút cần nằm trong hạn mức cho phép. Không nhỏ hơn số tiền tối thiểu trong một lần rút hoặc lớn hơn số tiền tối đa được rút trong một lần giao dịch hoặc ngày

- Nhập chính xác mã PIN xác nhận. Trong trường hợp bạn nhập sai quá 3 lần thì tài khoản của bạn sẽ bị tạm khóa trong 1 giờ.

Đánh giá tính năng rút tiền ví Gpay

Có thể khẳng định tính năng rút tiền là một trong tính năng được nhiều người dùng quan tâm. Hiểu được điều này, Gpay đã nghiên cứu và phát triển thành công tính năng này trên app Gpay. Không chỉ vậy, giao diện thân thiện các bước thao tác đơn giản cắt bỏ các bước không cần thiết. Từ đó, đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Tuy nhiên, hiện nay Gpay chỉ hỗ trợ rút tiền về tài khoản liên kết với ví theo quy định hoạt động của ví điện tử. Do đó, người dùng cần lựa chọn ngân hàng kết nối với ví để thực hiện liên kết.

Ngoài dịch vụ rút tiền ví Gpay còn đem đến nhiều tính năng tiện ích khác trên app. Bạn có thể thực hiện: thanh toán hóa đơn tiền điện, nước, vay tiêu dùng, mua thẻ điện thoại, mua data,.. Đừng quên tải app và trải nghiệm những tính năng của Gpay.

Trên đây là những thông tin cần biết về dịch vụ rút tiền ví Gpay. Hy vọng, qua bài viết này bạn có thể thực hiện thao tác rút tiền nhanh chóng. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết!

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

5 điểm (1 bình chọn)

Bài viết khác


DMCA.com Protection Status