Giới thiệu và hướng dẫn nạp tiền vào ví Gpay

Gpay, ứng dụng cung cấp các dịch vụ tài chính đang được người dùng lựa chọn. Bởi không chỉ có nhiều tính năng tiện ích mà thao tác thực hiện đơn giản. Tất nhiên, để thanh toán tài khoản ví cần có đủ số dư giao dịch. Vậy làm sao để thực hiện nạp tiền vào ví Gpay? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này, tìm hiểu ngay!

Giới thiệu Gpay. Tại sao cần nạp tiền vào ví Gpay

Gpay được biết đến là một loại ví điện tử sau sự kiện nhận được giấy phép được cung cấp các dịch vụ trung gian thanh toán của Ngân hàng Nhà nước vào đầu năm 2020. Ra mắt với phiên bản đầu tiên, Gpay cung cấp 3 tính năng: nạp tiền vào ví Gpay, rút tiền, chuyển tiền. Và các tính năng thanh toán tiện ích khác: Nạp tiền điện thoại, Thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, vay tiêu dùng,.. Mặc dù các tính năng không quá mới ở thời điểm hiện tại nhưng với giao diện thân thiện, các thao tác thực hiện đơn giản cùng với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đã giúp Gpay đến gần hơn với nhiều người.

Ưu đãi nạp tiền vào ví Gpay

Với tính năng nạp tiền vào ví có thể hiểu là người dùng sẽ tiến hành đưa tiền từ tài khoản ngân vào tài khoản ví Gpay đang sử dụng. Lưu ý, tiền của bạn sẽ chỉ dịch chuyển chứ không mất đi cho đến khi bạn tiêu dùng. Vậy tại sao bạn cần nạp tiền vào ví? Tìm hiểu nguyên nhân ở phần dưới đây?

Có thể khẳng định, nạp tiền vào ví Gpay là tính năng vô cùng quan trọng. Bởi để có thể tiến hành giao dịch thanh toán, người dùng cần đảm bảo đủ số dư trong ví. Và một trong những cách để có tiền trong ví chính là nạp tiền vào ví. Khi có tiền, người dùng có thể dễ dàng sử dụng tất cả các tính năng thanh toán tiện ích có trong ví điện tử Gpay.

Hướng dẫn chi tiết nạp tiền vào ví Gpay

4 Bước nạp tiền vào ví Gpay bằng tài khoản ngân hàng liên kết ví:

Bước 1: Mở app Gpay. Chọn tính năng “Nạp tiền”

Bước 2: Chọn số tiền muốn nạp và nguồn nạp tiền. Sau đó bấm “Tiếp tục”

Bước 3: Kiểm tra thông tin, bấm “Xác nhận”.

Bước 4: Nhập mã OTP được gửi qua sms để hoàn thành thao tác

Những lưu ý khi thực hiện nạp tiền vào ví Gpay:

  • Để thực hiện thao tác nạp tiền, tài khoản ví Gpay cần liên kết với ít nhất 1 tài khoản ngân hàng. Nếu bạn chưa liên kết thì sau bước 1 bạn sẽ thấy giao diện yêu cầu liên kết bank. Và hoàn thành thao tác bạn sẽ thực hiện nạp tiền như bình thường. Ngoài ra, trong bước 2 bạn muốn chọn nguồn nạp tiền khác với ngân hàng đã liên kết, thì người dùng chỉ cần bấm chọn nguồn khác và thực hiện các thao tác liên kết bank mới. 

  • Số tiền nạp nằm trong giới hạn cho phép Gpay quy định. Số tiền này sẽ không nhỏ hơn hoặc cao hơn hạn mức. 

  • Trong bước 4, bạn cần nhập chính xác mã OTP được gửi về. Trong trường hợp nhập sai quá 3 lần, tài khoản ví Gpay của bạn sẽ bị khóa tạm thời trong 1 giờ. Sau thời gian khóa bạn sẽ có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Các câu hỏi về nạp tiền vào ví Gpay

1. Người dùng có phương thức nạp tiền vào ví Gpay khác không? (qua sms, quét QR,..)

Trả lời: Hiện tại, Gpay không hỗ trợ nạp tiền vào ví Gpay bằng các phương thức popup qua sms hay quét mã QR. Người dùng cần thực hiện liên kết ngân hàng với tài khoản ví Gpay để thực hiện nạp tiền.

2. Thực hiện nạp tiền vào ví Gpay có mất phí không?

Trả lời: Hiện tại, giao dịch nạp tiền vào ví Gpay hoàn toàn miễn phí.

3. Có thể rút tiền về tài khoản sau khi nạp tiền vào ví Gpay không?

Trả lời: Có. Trong trường hợp số dư ví đủ trong hạn mức cho phép người dùng hoàn toàn có thể rút tiền từ ví Gpay về tài khoản ngân hàng đã liên kết.

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

0 điểm (0 bình chọn)