download app g-pay

Địa chỉ vay tiền mặt uy tín tại Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu muốn vay tiền mặt tại khu vực Hà Nội nhưng chưa tìm kiếm được địa chỉ uy tín? Dưới đây là tổng hợp 3 đơn vị được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Với mức lãi suất thấp, thời gian xử lý đơn nhanh chóng cùng với việc bảo mật thông tin khách hàng, chắc chắn sẽ là địa điểm tin cậy cho khách hàng.

Vay tiền mặt sau 30 phút đăng ký tại sàn vay Tima

Vay tiền mặt sau 30 phút đăng ký tại Tima

Tima được biết đến là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp nền tảng cho vay trực tuyến ngang hàng tại Việt Nam. Bạn có thể hiểu Tima như sàn giao dịch tài chính để người vay và người đi vay gặp nhau và diễn ra giao dịch. Để có thể vay các khoản vay trên Tima, khách hàng chỉ cần chuẩn bị các giấy tờ thủ tục đơn giản. Các thao tác đều thực hiện hỗ trợ online để hỗ trợ người dùng mọi lúc mọi nơi. 

Ngoài ra, mức lãi suất hấp dẫn chỉ từ 1.3% là một điểm cộng khi vay qua Tima. Chưa kể, các chi phí, mức lãi suất phải trả đều được minh bạch trước khi ký hợp đồng. Đặc biệt, sau khi được duyệt khoản vay người vay có thể nhận ngay tiền mặt hoặc tiền vào tài khoản. 

Hiện nay, Tima cung cấp đa dạng các hình thức vay phổ biến:

- Vay tín chấp: theo sổ hộ khẩu, trả góp, vay theo đăng ký xe máy/ xe ô tô, vay theo lương, vay theo hóa đơn điện nước, vay theo icloud iPhone, …

- Vay thế chấp: bằng máy tính, điện thoại, xe máy, đồng hồ, ô tô, sổ đỏ,.. 

Đặc biệt với những khách hàng có nhu cầu vay tiền mặt ở Hà Nội có thể đến trực tiếp tại các quầy giao dịch trực tiếp của Tima với 3 gói vay chính với tỷ lệ duyệt khoản vay lên đến 95%

- Vay tín chấp theo đăng ký xe máy: 3 - 30 triệu trong 3 - 12 tháng

- Vay tín chấp theo đăng ký xe ô tô: Hạn mức 1 tỷ trong 3 - 12 tháng

- Vay vốn kinh doanh: Hạn mức 1 tỷ trong 3 - 12 tháng.

Váy tiêu dùng đơn giản ngay trên Gutina

Ngoài việc đăng ký trực tuyến qua các kênh của Tima, người vay có thể sử dụng dịch vụ “Vay tiêu dùng” của Gpay để đăng ký khoản vay Tima. Sau khi đăng ký, bạn sẽ được giao dịch viên Tima hỗ trợ tư vấn và xét duyệt hồ sơ vay online.

Vay tiền mặt qua hệ thống FECredit

Nói về đơn vị cho vay tiền mặt, thì không thể bỏ qua cái tên “FECredit”. Đây là đơn vị cho vay trả góp có hệ thống phổ biến ở khu vực Hà Nội. FECredit cung cấp đa dạng các gói vay lên đến 70 triệu đồng/ tháng với lãi suất hấp dẫn từ 1.4%. Các gói vay cũng được linh động theo thời gian từ 6 đến 36 tháng. 

Vay tiền mặt qua hệ thống FECredit

Đây cũng là một trong những đơn vị có quy trình rõ ràng, thủ tục đơn giản. Người vay chỉ cần trên 20 tuổi đáp ứng yêu cầu theo quy định mà không cần thế chấp tài sản. Vì vậy, FECredit là một lựa chọn đáng để cân nhắc.

Vay tiền mặt qua hệ thống Home Credit

Vay tiền mặt qua hệ thống Home Credit

Với hình thức tương tự như FECredit, Home Credit là đơn vị cho vay tín dụng cung cấp hình thức cho vay trả góp tại Hà Nội. Với thời gian xét duyệt và giải ngân từ 1-2 giờ đồng hồ. Ngoài ra, các thủ tục đơn giản bạn chỉ cần chứng minh nhân dân cùng giấy phép lái xe, bạn có thể vay đến 40 triệu. Lãi suất của Home Credit từ 1.66% cũng là một ưu điểm để người vay lựa chọn đơn vị này. Chắc chắn rằng đây là địa chỉ vay tiền mặt uy tín mà người vay có thể an tâm lựa chọn.

Trên đây là tổng hợp 3 địa chỉ vay tiền uy tín trên khu vực Hà Nội. Nếu bạn đang cần khoản vay tiền mặt trong thời gian ngắn thì có thể trải nghiệm đăng ký vay tiêu dùng trên app Gpay. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn Gpay để thanh toán các khoản vay tiêu dùng online của 3 đơn vị cho vay trên. Vì vậy, tải app Gpay và trải nghiệm ngay hôm nay!

0 điểm (0 bình chọn)

Bài viết khác


DMCA.com Protection Status