download app g-pay

Có thể nạp thẻ điện thoại bằng thẻ Visa hay không?

Cùng với sự tăng lên đáng kể của số lượng người dùng sử dụng thẻ Visa, các thắc mắc như “Có thể nạp thẻ điện thoại bằng thẻ Visa hay không” cũng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu thêm về vấn đề này.

Nhu cầu mua thẻ điện thoại bằng thẻ Visa

1. Thẻ Visa là gì?

Trước khi tìm hiểu vấn đề nạp thẻ điện thoại bằng thẻ Visa, bài viết sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin chính xác nhất về loại thẻ này.

Thẻ Visa hay còn gọi là thẻ thanh toán quốc tế được phát hành bởi tổ chức Visa International Service Association (Mỹ), hiện có mặt trên 190 quốc gia trên thế giới và được xem là một trong số những loại thẻ thanh toán phổ biến nhất hiện nay. Thẻ VIsa có chức năng giúp người dùng giao dịch trực tuyến tại tất cả các điểm thanh toán trên thế giới trên nhiều hình thức như rút tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán tiêu dùng,... cùng với nhiều ưu đãi độc quyền dành cho người sử dụng. 

Trên thực tế, có nhiều loại thẻ Visa khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng khách hàng như thẻ Visa Credit, Visa Debit,... Chúng ta nên cân nhắc để lựa chọn được loại thể phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như tài chính của bản thân.

2. Nhu cầu nạp thẻ điện thoại bằng thẻ Visa ngày càng tăng cao

Cùng với nhu cầu sử dụng thẻ thanh toán quốc tế ngày càng tăng, việc nạp thẻ điện thoại bằng thẻ Visa cũng ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Để có thể nạp thẻ điện thoại bằng thẻ Visa, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn của hệ thống mà không cần lo lắng vấn đề gì như số lượng hay mệnh giá thẻ. 

Tương tự như các hình thức nạp thẻ online khác, nạp thẻ điện thoại bằng thẻ Visa sẽ giúp bạn tối ưu được nhiều thời gian và công sức. Đặc biệt, với hình thức này bạn có thể được hưởng rất nhiều mức chiết khấu và ưu đãi hấp dẫn.

Tính năng nạp thẻ điện thoại bằng thẻ Visa mới trên Gpay

Nạp thẻ điện thoại bằng thẻ Visa là một tính năng mới trên Gpay. Giờ đây, các giao dịch tài chính không còn giới hạn với thẻ nội địa. Khi nạp thẻ điện thoại bằng thẻ visa qua Gpay, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng bởi:

  • Không giới hạn số lượng và mệnh giá thẻ

  • Chiết khấu và ưu đãi hấp dẫn

  • Giao dịch mọi lúc mọi nơi, tối ưu thời gian, công sức và chi phí.

  • Thời gian và cách thức giao dịch mua thẻ cào vô cùng nhanh chóng

  • Bảo mật cao, hạn chế mọi rủi ro

Để nạp thẻ điện thoại bằng thẻ visa trên Gpay, trước hết bạn phải liên kết thẻ Visa với ứng dụng này. Các bước thực hiện như sau:

  • B1: Đăng nhập ví Gpay, chọn liên kết thẻ 

  • B2: Tại Thẻ thanh toán quốc tế, chọn loại Visa hoặc Mastercard 

  • B3: Nhập thông tin

  • B4: Nhập mã OTP từ ngân hàng và chờ nhận kết quả

Sau khi liên kết thẻ thành công, bạn có thể nạp thẻ điện thoại bằng các bước dưới đây:

  • Bước 1: Từ màn hình chính của ứng dụng Gpay, chọn tính năng “mua thẻ điện thoại” 

  • Bước 2: Chọn mệnh giá, số lượng, nhà mạng

  • Bước 3: Nhập số điện thoại cần nạp thẻ

  • Bước 4: Xác nhận và hoàn tất

Hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn những nội dung hữu ích về vấn đề nạp thẻ điện thoại bằng thẻ Visa. Mọi thắc mắc vui lòng để loại bình luận bên dưới để được giải đáp.

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

0 điểm (0 bình chọn)

Bài viết khác


DMCA.com Protection Status