Có thể liên kết những ngân hàng nào trên ví Gpay

Gpay liên kết ngân hàng nào là một trong những câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm. Bởi với những ưu điểm vượt trội cùng tính năng phong phú, ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng Gpay nhằm tối ưu hóa các vấn đề giao dịch tài chính hàng ngày. Cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây của Gpay bạn nhé.

Gpay là gì?

Gpay là một trong những cổng thanh toán phổ biến hiện nay với số lượng người dùng ngày càng tăng một cách chóng mặt. Ứng dụng Gpay hỗ trợ khách hàng trong các vấn đề thanh toán hàng ngày một cách tiện lợi và nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian giao dịch tối đa.

Sử dụng Gpay, bạn có thể nhanh chóng thực hiện các tiện ích như nạp tiền điện thoại, mua data, thanh toán hóa đơn tiêu dùng hàng ngày… nhờ vào khả năng cho phép liên kết với rất nhiều ngân hàng lớn nhỏ hiện nay.

Gpay liên kết ngân hàng nào?

Gpay liên kết ngân hàng nào? Hiện nay, Gpay đang sở hữu một mạng lưới ngân hàng liên kết vô cùng lớn với hơn 30 ngân hàng lớn nhỏ. Dưới đây là danh sách những ngân hàng cho phép liên kết với ví Gpay.

Liên kết ngân hàng với Gpay có an toàn không?

Gpay liên kết ngân hàng có an toàn không là một trong những vấn đề được nhiều người thắc mắc. Câu trả lời là hoàn toàn yên tâm. Dưới đây là những lý do cho thấy Gpay là một ví điện tử vô cùng uy tín: 

  • Gpay - Công ty cổ phần thanh toán G được cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán bởi ngân hàng Nhà nước Việt Nam theo văn bản số 37/GP-NHNN. Dựa theo giấy phép này, Gpay được cấp phép triển khai các dịch vụ là: Dịch vụ Hỗ trợ thu chi hộ, dịch vụ cổng thanh toán điện tử và dịch vụ ví điện tử.

  • Gpay chính thức được thành lập năm 2018. Ví điện tử Gpay nhanh chóng có mặt trên khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Do đó khẳng định chắc chắn rằng GPay hoàn toàn là một dịch vụ ví điện tử uy tín.

Cách liên kết tài khoản ngân hàng Gpay

Để liên kết Gpay với tài khoản ngân hàng, người dùng có thể thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Tại giao diện chính của ứng dụng Gpay, chọn “Tài khoản” -> “Quản lý thẻ/tài khoản” và chọn “Liên kết thẻ ngân hàng ngay”

Bước 2: Lựa chọn ngân hàng mà bạn muốn liên kết

Bước 3: Đọc các lưu ý và điều kiện trước khi liên kết ví:

  • Đảm bảo đã bật chức năng thanh toán trực tuyến cho tài khoản của ngân hàng
  • Số điện thoại sử dụng để đăng ký Ví Gpay phải trùng với số điện thoại dùng để đăng ký dịch vụ tại ngân hàng
  • Tài khoản/thẻ đang dùng thực hiện yêu cầu liên kết với ví phải ở trạng thái đang hoạt động.

Bước 4: Điền các thông tin cần thiết được yêu cầu, bao gồm: Số thẻ, tên đầy đủ, ngày hết hạn…

Sau khi hoàn tất quá trình liên kết ví điện tử Gpay với tài khoản ngân hàng, người dùng có thể nạp tiền vào ví để sử dụng ngay các tiện ích thanh toán và tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn từ Gpay.

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

0 điểm (0 bình chọn)