Chuyển tiền online BIDV nhanh chóng

BIDV là ngân hàng quốc dân với những chính sách hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và không ngừng phát triển để dịch vụ của ngân hàng được cải thiện. Tuy nhiên không phải ai cũng biết dịch vụ chuyển tiền online BIDV thế nào để nhanh chóng và hiểu quả nhất. Những lưu ý bạn không thể bỏ qua ở bài viết dưới đây:

Chuyển tiền online BIDV

Chuyển tiền BIDV online bằng cách nào?

BIDV hay còn gọi là ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam là một trong 4 ngân hàng sở hữu lượng tài khoản giao dịch lớn nhất nước ta bởi uy tín lâu đời. Để có thể chuyển tiền nhanh 24/7 bạn chỉ cần ra ngân hàng, đăng ký dịch vụ SmartBanking và tải ứng dụng là có thể bắt đầu giao dịch chuyển tiền online BIDV được rồi. 

Mức phí chuyển tiền online của BIDV rất linh động, chỉ từ 1.000VND tối đa không quá 50.000VND/ giao dịch. Với BIDV bạn còn có thể thanh toán các hóa đơn điện, bảo hiểm, nạp tiền… ngay tại nhà của mình. Mới đấy BIDV còn ra mắt tính nay BIDV Pay với vô vàng tiện ích tích hợp trên đấy. 

Làm thế nào để chuyển tiền online BIDV nhanh chóng

Hết sức đơn giản, trước tiên bạn cần có một tài khoản ngân hàng BIDV có đăng ký Internet Bankinhg , điều đó là điều kiện tiên quyết sau đó mã đăng nhập và mật khẩu sẽ được gửi về mail hoặc số điện thoại cho bạn. 

Bước tiếp theo là tải ứng dụng Smart Banking và đăng nhập. Trong ứng dụng có một phần là ghi nhớ giao dịch, bạn chỉ cần ghi nhớ là lần sau chuyển khoản không phải nhập từng số giao dịch rồi. Chọn tài khoản chuyển tiền từ danh sách tài khoản của khách hàng, ứng dụng sẽ tự động hiển thị các thông tin: Tên tài khoản; Chi nhánh mở tài khoản; số dư hiện tại, số dư khả dụng.

Trong đấy có một mục là người nhận/ người thụ hưởng thanh toán phí tùy vào mục đích của bạn và xác nhận là xong.

Để chuyển tiền BIDV nhanh nhất, bạn chỉ cần ghi nhớ 2 lưu ý dưới đây:

Một là nhập chính xác số thông tin tài khoản của người thụ hưởng nếu tên của khách hàng quá dài hơn 40 ký tự, bạn có thể viết tắt ở tên người hưởng thụ và viết đầy đủ ở phần nội dung phía dưới. Trong trường hợp người nhập thông tin sai, BIDV sẽ hoàn trả số tiền về cho khách hàng nhưng khách hàng phải đặt lệnh đối soát ở phần hộp thư.

Hai là tài khoản của khách hàng còn số dư khả dụng, cần để ít nhất 50.000 VNĐ là phí duy tri tài khoản, cộng thêm nhiều khoản phí hàng năm và hành tháng nữa, điều này là vô cùng cần thiết vì nếu không bạn phải đặt rất nhiều lệnh khác nhau. 

0 điểm (0 bình chọn)