Cách xuất hóa đơn thu hộ tiền điện nhanh chóng, dễ dàng

Thu hộ tiền điện là gì? Cách xuất hóa đơn thu hộ tiền điện ra sao? Hãy cùng Gpay tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Hiện nay, việc thanh toán tiền điện đã dễ dàng hơn xưa rất nhiều. Ngoài việc thanh toán tiền điện tại nhà bằng cách nộp cho người tới thu, khách hàng còn có thể đăng ký dịch vụ thu hộ tiền điện qua ngân hàng hoặc các đơn vị trung gian. Giải pháp này vô cùng phù hợp với những người có công việc bận rộn như hiện nay!

Dịch vụ thu hộ tiền điện là gì?

Bạn thường xuyên bận bịu với các công việc giờ hành chính? Không có thời gian đến điểm thu tiền để thanh toán tiền điện? Khi có thời gian rảnh sau giờ làm việc, các điểm thu tiền lại đóng từ lâu vì chỉ làm việc trong giờ hành chính?

Để tạo điều kiện thuận lợi hơn cho cả đơn vị cung cấp điện và khách hàng, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp với các ngân hàng, tổ chức cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến để triển khai hình thức thanh toán và thu hộ tiền điện qua Internet này. Với dịch vụ thu hộ này, khách hàng không cần thanh toán hóa đơn điện nước bằng tiền mặt.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thu hộ tiền điện là gì?

Dịch vụ thu hộ tiền điện mang lại nhiều lợi ích cho cả nhà cung cấp điện và khách hàng:

- Để có thể thanh toán tiền điện mọi lúc mọi nơi, bạn chỉ cần kết nối thiết bị di động vào mạng và đăng ký là có thể sử dụng dịch vụ. Đồng nghĩa bạn không phải sắp xếp để đến quầy thu hoặc đợi nhân viên tới thu tiền điện. 

- Quy trình thanh toán đơn giản và gọn nhẹ chỉ với vài thao tác trên điện thoại di động. 

- Cách xuất hóa đơn thu hộ tiền điện dễ dàng. Hóa đơn sẽ được gửi qua SMS, email, thông báo yêu cầu. Nó sẽ giúp tiết kiệm thời gian, nhân lực và cả công sức. Đơn vị cung cấp điện không phải cử nhân viên đến từng hộ dân để thu tiền nữa. Khách hàng cũng không sợ bị mất hay thất lạc thông tin như khi sử dụng hóa đơn giấy. Bạn chỉ cần kiểm tra thông báo để có thông tin đầy đủ về hóa đơn tiền điện trong tháng. 

- Một số ứng dụng và dịch vụ thu hộ tiền điện còn có có tính năng nhắc nhở thanh toán. Tính năng này là một giải pháp tuyệt vời cho những người bận rộn hoặc hay quên. Bạn không còn phải lo lắng về việc thanh toán chậm hoặc bị cúp điện vì quá hạn đóng tiền.

- Một lợi ích đáng chú ý của dịch vụ thu hộ hóa đơn điện nước trực tuyến là người thanh toán không phải trả bất kỳ khoản phí thanh toán nào. Không chỉ được giao dịch hoàn toàn miễn phí mà khách hàng còn có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ các tổ chức cung cấp dịch vụ thu hộ này.

Các cách thanh toán tiền điện qua dịch vụ thu hộ của Gpay

Có thể thấy, dịch vụ thu hộ tiền điện mang đến nhiều tính năng tiện ích cho khách hàng. Giúp việc thanh toán trở nên linh hoạt và thuận tiện hơn cho người tiêu dùng. 

Gpay cho phép người dùng thanh toán tiền điện nước chỉ với vài thao tác.

Thanh toán tiền điện qua Gpay mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể thanh toán tiền điện trực tuyến bất cứ khi nào. Không cần xếp hàng chờ đợi tại điểm thu tiền điện hay chờ nhân viên thu tiền tại nhà. 

Hơn nữa, Gpay còn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán tiền điện. Với Gpay, bạn tiết kiệm được cả thời gian chi phí hàng tháng khi thanh toán hóa đơn.

Cách xuất hóa đơn thu hộ tiền điện nhanh chóng, dễ dàng

Sau khi thanh toán tiền điện qua các bên thu hộ, sẽ mất một khoảng thời gian nhất định để chuyển tiền vào tài khoản chuyên thu của các công ty điện lực. Thời gian trung bình rơi vào khoảng 1 đến 3 giờ). Sau khoảng thời gian trên, bạn có thể vui lòng truy cập website: https://cskh.npc.com.vn/. Đăng nhập tài khoản cá nhân để nhận hóa đơn điện tử. 

Lưu ý: Tên đăng nhập và mật khẩu mặc định là mã khách hàng (viết hoa).

Sở hữu nhiều tiện ích tiện lợi, dịch vụ thu hộ tiền điện ngày càng trở nên phổ biến với khách hàng. Thêm nữa là cách xuất hóa đơn thu hộ tiền điện điện tử nhanh chóng, đơn giản. Đây đang dần trở thành xu hướng phát triển tất yếu của xã hội hiện đại ngày nay.

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

3.2 điểm (9 bình chọn)