Cách xử lý khi quên mã pin soft token MSB

Bạn quên mã pin soft token MSB nhưng không biết làm sao để lấy lại. Tham khảo hướng dẫn sau đây lấy mã pin soft token MSB nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Soft token MSB được đánh giá là một trong những công cụ vô cùng hoàn hảo để bảo mật tài khoản của người dùng. Đồng thời, Soft token MSB cũng được sử dụng để xác nhận các giao dịch thanh toán online. Trong trường hợp, bạn quên mã pin soft token MSB, làm sao để có thể lấy lại? Cùng tìm hiểu những thông tin hướng dẫn dưới đây để dễ dàng lấy lại mã pin soft token MSB.

Soft token MSB mã bảo mật khá quan trọng

Soft token MSB là gì bạn có biết?

Soft token được hiểu là mã pin có khả năng tạo ra mã OTP trên ứng dụng của ngân hàng MSB. Thông thường, người dùng sử dụng mã Soft token để tạo ra các mã OTP, xác nhận các giao dịch trực tuyến.

Soft token được ngân hàng cấp cho bạn thông qua tin nhắn kích hoạt dựa trên bốn số cuối của điện thoại. Sau khi người dùng đã đăng ký sử dụng Soft token, cần phải đổi lại để đảm bảo an toàn. Khi chúng ta thực hiện các giao dịch online, để xác nhận thanh toán, ngân hàng yêu cầu nhập mã Soft token, sau đó mới gửi mã OTP xác nhận một lần nữa.

Soft token MSB mang lại ưu điểm gì cho khách hàng?

Soft token được rất nhiều ngân hàng hiện nay triển khai áp dụng, bởi nó mang lại rất nhiều ưu điểm nổi bật.

  • Đây là cách xác thực 2 lớp để bảo vệ tài khoản của bạn khi lưu giữ thông tin trên điện thoại di động. Điều này có nghĩa là nếu như chúng ta không có mã Soft token MSB, không thể xác nhận mã OTP để giao dịch.

  • Sử dụng Soft token MSB giúp cho người dùng có thể tiết kiệm được thời gian chờ đợi tin nhắn OTP từ phía ngân hàng. Người dùng hoàn toàn có thể nhập mã PIN để lấy mã OTP xác nhận giao dịch.

  • Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng lấy mã OTP, giúp xác định giao dịch nhanh chóng.

  • Sử dụng phương thức này hoàn toàn phù hợp với những ai thường xuyên đi công tác ở nước ngoài. Chỉ cần có mã Soft token MSB là dễ dàng có thể lấy được OTP.

Nếu quên mã PIN có thể liên hệ với ngân hàng để lấy lại

Quên mã pin soft token MSB cần phải xử lý như thế nào? 

Trong trường hợp người dùng quên mã pin soft token MSB, người dùng cũng không cần phải quá lo lắng. Để được cấp mã soft token MSB, bạn chỉ cần liên hệ với ngân hàng để nhanh chóng lấy lại.

Một trong những vấn đề mà người dùng thường hay mắc phải, đó là thử nhập mã pin quá nhiều lần. Trường hợp, bạn quên mã pin soft token MSB, không nên cố gắng nhập mã mà mình cố nhớ. Bạn đang liên hệ với ngân hàng đã đăng ký lấy lại để tránh tình trạng bị khóa.

Hướng dẫn các bước lấy lại mã pin soft token MSB

Trong trường hợp, bạn quên mã pin soft token MSB, có thể thực hiện theo từng bước hướng dẫn sau đây để lấy lại dễ dàng.

  • Đầu tiên, bạn cần phải đăng nhập ứng dụng của ngân hàng MSB trên điện thoại di động của mình.

  • Tiếp theo, bạn cần phải chọn chức năng bảo mật trong thanh menu và chọn vào mục quên mã PIN.

  • Kế đó, ứng dụng sẽ hiển thị thông báo để yêu cầu người dùng đăng nhập lại và cài đặt soft token MSB.

  • Bạn cần phải đăng nhập ứng dụng theo yêu cầu, đồng thời cài đặt lại mã soft token MSB. Đây được xem là bước cài đặt lại để giúp cho bạn có thể khôi phục được mã pin mới.

  • Phía ngân hàng sẽ gửi cho bạn một tin nhắn điện thoại để xác thực và giúp cho bạn có thể đăng ký lại dịch vụ tạo mã pin mới.

Khôi phục mã PIN hoàn toàn không tốn phí 

Chỉ cần bạn làm theo từng bước hướng dẫn và có thể dễ dàng lấy lại mã pin soft token MSB. Việc lấy lại mã pin được thực hiện hoàn toàn trên ứng dụng điện thoại của bạn. Và việc lấy lại mã PIN hoàn toàn không tốn phí, nên người dùng có thể an tâm. Mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến việc lấy lại mã pin có thể liên hệ tổng đài 1800 599 999 của ngân hàng để được hỗ trợ.

Với những thông tin chia sẻ về việc quên mã pin soft token MSB, làm sao để có thể lấy lại nhanh chóng. Hy vọng quý khách hàng có thể dễ dàng lấy lại được mã pin của mình, giúp cho quý khách hàng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn trong việc lấy lại mã pin.

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

3 điểm (5 bình chọn)