Cách vay tiêu dùng lãi suất thấp

Hiện nay, việc vay tiêu dùng ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, để tìm kiếm được một địa chỉ vay uy tín cùng lãi suất thấp lại không dễ dàng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về vay tiêu dùng thì đừng bỏ qua 02 cách vay lãi suất dưới đây:

Vay tiêu dùng là gì? 

Các hình thức vay tiêu dùng

Vay tiêu dùng là dạng vay vốn với mục đích phục vụ cho các nhu cầu tất yếu trong cuộc sống: mua sắm, xây nhà, du học, đi du lịch,.. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu vay khác nhau, người dùng có thể lựa chọn các hình thức vay khác nhau:

- Hình thức vay trả góp: người vay sẽ được vay và trả lãi suất cùng khoản vay gốc theo kỳ hạn, số tiền trả sẽ được chia đều theo mỗi kỳ thanh toán.

- Hình thức vay tín chấp: khách hàng có thể vay tiền mà không cần thế chấp bằng tài sản. Thay vào đó, người vay chỉ cần chứng minh pháp nhân cũng như thu nhập. Tuy nhiên, hình thức vay này có mức lãi suất tương đối cao và số tiền được vay thường thấp.

- Hình thức vay thế chấp: Đây là hình vay thường được sử dụng vay tại ngân hàng. Với khoản vay này, người vay cần tài sản (nhà cửa, đất, các vật có giá trị tương đương) để thế chấp đảm bảo. 

Tùy vào mỗi hình thức, gói vay khác nhau người vay đều phải chịu những mức lãi suất vay khác nhau. Trong đó, lãi suất vay là số tiền người vay phải trả thêm hàng tháng/năm cho đơn vị cho vay. Mức lãi suất vay tiêu dùng trên thị trường thường giao động từ 6-28%. Ngoài ra, nếu bạn chọn vay ở các địa chỉ không uy tín mức lãi suất còn có thể cao hơn rất nhiều.

02 Cách vay tiêu dùng lãi suất thấp

Hiện nay để có nhiều cách cho khoản vay tiêu dùng. Tuy nhiên, người vay thường lựa chọn đến ngân hàng hoặc đơn vị cho vay Tima. Bởi đây đây là những địa điểm vay uy tín mà còn có lãi suất thấp trên thị trường. Cùng tìm hiểu chi tiết ở phần dưới đây!

Vay tiêu dùng qua ngân hàng

Để lựa chọn vay tiêu dùng, ngân hàng thường lựa chọn . Một số ngân hàng cung cấp hình thức vay tiêu dùng có lãi suất thấp: Vietinbank (lãi suất từ 0.8 - 1.8%/tháng với kỳ hạn vay 48 tháng); Maritime Bank (lãi suất ưu đãi 0.8%-1,8%/tháng); VPBank (lãi suất cho khoản vay theo lương từ 0,81 - 2,77%).

Ngoài ra, một số ngân hàng có hình thức vay tiêu dùng tín chấp với mức lãi suất cạnh tranh: Techcombank (lãi suất vay là 13.78%/năm); BAOVIET Bank (lãi suất cho vay tín chấp từ 11.5%/năm);...

Vay tiêu dùng qua TIMA

Tuy nhiên, với những khoản vay nhỏ, người vay thường lựa chọn đến những đơn vi vay tư nhân. Là 1 trong những thương hiệu uy tín, Tima dần trở thành địa chỉ vay của nhiều khách hàng. Tima được biết đến là sàn giao dịch kết nối tài chính đầu tiên với 50 nghìn nhà đầu tư. Hiện nay, Tima đã phát triển thành chuỗi điểm các điểm vay và hỗ trợ vay online toàn quốc. 

Vay tiêu dùng qua Tima

Vậy tại sao bạn nên chọn vay tiêu dùng qua Tima? Với lãi suất chỉ từ 1,5%/ tháng chính là ưu điểm khi bạn lựa chọn đơn vị vay Tima. Ngoài mức lãi suất thấp Tima còn là địa chỉ vay uy tín hợp tác với nhiều công ty lớn trong trước; cũng như là doanh nghiệp thuộc top 10 Sao Khuê năm 2018. Bên cạnh đấy, thủ tục vay Tima đơn giản, nhanh chóng với các gói vay đa dạng đáp ứng nhiều nhu cầu vay khác nhau.

Hướng dẫn cách đăng ký vay tiêu dùng TIMA qua ứng dụng Gpay

Bước 1: Tải app Gpay theo đường link: https://g-pay.vn/install. Sau đó, đăng ký tài khoản bằng số điện thoại.

Bước 2: Lựa chọn icon “Vay tiêu dùng”. Tiếp tục điền các thông tin theo yêu cầu: họ tên, địa chỉ, số tiền, hình thức vay,..

Bước 3: Bấm đăng ký vay.

Sau khi hoàn thành các thủ tục đăng ký, khách hàng chỉ cần chờ giao dịch viên Tima liên hệ trao đổi cũng như xét duyệt khoản vay. Sau khi bước xét duyệt hoàn thành người vay có thể nhận tiền chỉ sau 30 phút ngay tại nhà.

0 điểm (0 bình chọn)