Cách thanh toán tiền vay FE Credit

Bạn đang tìm kiếm phương thức thanh toán tiền vay FE Credit? Bạn cần một hình thức thanh toán online để thuận tiện giao dịch? Vậy có những phương thức thanh toán khoản vay FE Credit nào? Tìm hiểu ngay tại bài viết này?

Bạn đang tìm kiếm phương thức thanh toán tiền vay FE Credit? Bạn cần một hình thức thanh toán online để thuận tiện giao dịch? Vậy có những phương thức thanh toán khoản vay FE Credit nào? Tìm hiểu ngay tại bài viết này?

Thanh toán tiền vay FE Credit bằng tiền mặt tại điểm

Đây là hình thức thanh toán khoản vay truyền thống. Khi đến kỳ trả khoản vay hàng tháng, người vay sẽ đến các cửa hàng cho vay FE Credit. Tại đây, bạn sẽ thực hiện các thao tác khai báo mã hợp đồng để giao dịch viên tra cứu khoản vay. Sau đó bạn sẽ thực hiện đưa tiền mặt cho giao dịch viên. Nhân viên sẽ kiểm tra số tiền và đóng dấu xác nhận khi hoàn thành giao dịch.

Để thuận tiện cho người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các địa chỉ để thanh toán khoản vay, FE Credit đã có rất nhiều điểm hỗ trợ thu hộ khoản vay: Thế giới di động, bưu điện, cửa hàng Viettel,.. Tuy nhiên dù trả ở đâu người dùng cũng gặp một số khó khăn:

- Phải di chuyển đến điểm thanh toàn. Do đó, bạn sẽ phải ngốn quỹ thời gian của mình cho việc đi lại và chờ đợi nếu điểm quá tải.

- Các địa điểm thu tiền chỉ hoạt động trong khung giờ nhất định (thường từ 8:00 - 20:00). Ngoài ra, một vài nơi không làm việc cuối tuần. Do đó, nếu người dùng là người bận rộn thì sẽ gặp khó khăn khi lựa chọn thời gian thanh toán.

- Rủi ro khi sử dụng tiền mặt nhiều đặc biệt trong thời điểm nhạy cảm dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Thanh toán tiền vay FE Credit qua ví điện tử

Với hỗ trợ của công nghệ, chúng ta hoàn toàn có thể thay thế phương thanh toán bằng tiền mặt bằng hình thức online. Thông qua các ứng dụng ví điện tử trên mobile, người vay có thể khắc phục những hạn chế của phương thức thanh toán bằng tiền mặt. Cùng tìm hiểu giải pháp thanh toán tiền vay FE Credit qua 03 ví điện tử phổ biến nhất hiện nay.

Thanh toán qua ví Gpay

Gpay là ví điện tử được ra mắt đầu năm 2020. Mặc dù khá mới những Gpay vẫn đang làm khá tốt đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng. Trong đó, thanh toán tiền vay FE Credit là một trong những tính năng được tin dùng lựa chọn bởi sự tiện lợi. Không chỉ với thao tác đơn giản, giao diện được tối ưu dễ dàng sử dụng, mà Gpay cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho người dùng. Khách hàng hoàn toàn có thể thanh toán khoản vay bằng thẻ ghi nợ hoặc số dư trong ví Gpay.

Thao tác thực hiện gồm:

Bước 1: Mở ví. Đăng nhập tài khoản. (Link tải app: https://g-pay.vn/install

Bước 2: Chọn tính năng “Thanh toán vay tiêu dùng”. Lựa chọn đơn vị thanh toán FE Credit.

Bước 3: Nhập mã hợp đồng. Bấm tiếp tục để xác nhận thông tin.

Bước 4: Chọn mã Khuyến mại nếu có. Sau đó, bấm thực hiện giao dịch và nhập mã xác nhận để tiến hành giao dịch thành công.

Lưu ý, trước khi thực hiện giao dịch đừng quên xác thực tài khoản và liên kết tài khoản ngân hàng.

Thanh toán qua ví MoMo

Nhắc đến ví điện tử thì không thể bỏ qua MoMo. Đây là một trong những dòng ví có mặt sớm nhất tại Việt Nam. Chính vì vậy, không có gì lạ khi hiện nay MoMo đang có hàng triệu người dùng. Và tất nhiên người dùng hoàn toàn có thể thanh toán tiền vay FE Credit qua MoMo.

Các thao tác thực hiện cũng vô cùng đơn giản. Ngoài ra, hiện nay MoMo còn đã kết nối với nhiều ngân hàng để thuận tiện cho bạn liên kết ngân hàng. Do đó, đây cũng là lựa chọn phù hợp cho bạn.

Thanh toán qua ví Viettel Pay

Viettel Pay là sản phẩm ví điện tử của tập đoàn Viettel cũng mới ra mắt người dùng. Với thiết kế giao diện khá lạ mắt và đề cao tính dân tộc vì vậy Viettel pay cũng đang được nhiều người dùng lựa chọn. Hiện nay, Viettel Pay cũng là một trong các dòng ví điện tử cung cấp dịch vụ thanh toán hóa đơn vay tiêu dùng. Trong đó có đơn vị FE Credit. Vì vậy, người dùng cũng có thể lựa chọn ví Viettel Pay khi thanh toán.

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

0 điểm (0 bình chọn)