Cách thanh toán tiền nước Hawacom vào cuối tuần

Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Nội Hawacom đang sở hữu tới 12 nhà máy cung cấp nước cho phần lớn các quận huyện tại Hà Nội. Chính vì vậy, các cư dân Hà Nội rất quan tâm đến cách thức thanh toán tiền nước Hawacom. Đặc biệt là cách thanh toán vào dịp cuối tuần, ngày nghỉ lễ, ngoài giờ hành chính.

Thanh toán qua các điểm thu hộ qua các hệ thống cửa hàng

Trong khi các điểm thu cố định của công ty Nước sạch Hà Nội chỉ làm việc trong giờ hành chính, thì việc thanh toán tiền nước Hawacom qua các điểm thu hộ chính là giải pháp tiện ích. Các điểm thu hộ là: hệ thống ngân hàng, hệ thống viễn thông, các chuỗi cửa hàng.

Ngoài các hệ thống thuộc nhà nước thì các hệ thống cửa hàng: thế giới di động, hệ thống cửa hàng tiện ích Circle K, … chính là điểm thu tiền nước tiện lợi cho người dân. Đặc điểm của các điểm thu này là giảm bớt hạn chế về mặt không gian và thời gian. Bởi các thương hiệu đều có các cửa hàng được đặt ở nhiều khu vực trung tâm tiện lợi cho di chuyển. Ngoài ra, thời gian hoạt động cũng được kéo dài có cửa hàng làm việc 24/24 tạo điều kiện cho những cư dân bận rộn. 

Tuy nhiên, với cách thức thanh toán này người dùng vẫn cần di chuyển đến các điểm thu tiền. Đây cũng gần như là hạn chế nếu bạn lựa chọn thanh toán tiền nước Hawacom qua các hệ thống cửa hàng.

Thanh toán qua ứng dụng Gpay

Để giải quyết điểm hạn chế về mặt không gian của cách thức trên, hiện nay người dùng có thể dễ dàng thanh toán tiền nước Hawacom hàng tháng qua các ứng dụng thông minh. Trong đó, được người dùng tin dùng và phản hồi tích cực chính là app Gpay.

Các thao tác thanh toán tiền nước trên ứng dụng Gpay:

  • Bước 1: Tải và đăng ký tài khoản app Gpay phiên bản mới nhất: https://g-pay.vn/install
  • Bước 2: Mở ứng dụng và chọn tính năng “Điện, nước”. Click “Thanh toán tiền nước”. Chọn công ty nước bạn muốn thanh toán.
  • Bước 3: Nhập “Mã khách hàng”. Chọn “Kiểm tra hóa đơn”
  • Bước 4. Kiểm tra hóa đơn. Sau đó chọn mã khuyến mại nếu có. Chọn “Xác nhận giao dịch”.
  • Bước 5: Nhập mật khẩu để thực hiện giao dịch.

Với việc sử dụng Gpay, bạn có thể dễ dàng thanh toán tiền nước mọi lúc mọi nơi. Mọi giới hạn về không gian và thời gian đều được giải quyết. Dù là cuối tuần hay ngoài giờ hành chính, người dùng chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh cài app Gpay và kết nối mạng. Mọi thao tác thanh toán đều đều diễn ra trên app Gpay.  

Ngoài tính năng thanh toán tiền nước, Gpay còn là siêu ứng dụng tích hợp nhiều tính năng tiện ích. Bao gồm: nạp điện thoại, Mua data 3G/4G, Thanh toán khoản vay tiêu dùng, Lì xì năm mới. Chính vì vậy, rất nhiều người dùng đã đang tin tưởng sử dụng ứng dụng Gpay khi cần.

Những lưu ý khi thanh toán tiền nước Hawacom

Trong quá trình thanh toán tiền nước Hawacom dù bằng phương thức nào thì người dùng cần lưu ý:

  • Nhập đúng mã khách hàng cần thanh toán

  • Lưu lịch sử thanh toán để đảm bảo quyền lợi

  • Thanh toán đúng hạn trong thời gian quy định để tránh phát sinh các khoản phí liên quan hoặc cắt nước do quá hạn.

Hy vọng, với những chia sẻ của bài viết, bạn có thể lựa chọn được giải pháp thanh toán tiền nước Hawacom vào cuối tuần phù hợp. Đừng quên tải và thực hiện thanh toán tiền nước trên ứng dụng Gpay ngay hôm nay. Chúng tôi tin rằng Gpay sẽ đem đến những trải nghiệm tiện lợi dành cho bạn!

0 điểm (0 bình chọn)