Cách thanh toán hóa đơn truyền hình qua ví điện tử Gpay

Chỉ với vài cú chạm, việc thanh toán hóa đơn truyền hình qua ví điện tử trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Đừng để việc giải trí hằng ngày của bạn và gia đình trở nên gián đoạn chỉ vì quên thanh toán hóa đơn truyền hình.

Thanh toán hóa đơn truyền hình

Nhu cầu thanh toán hóa đơn truyền hình qua ví điện tử

Có thể khẳng định chắc chắn rằng, nhu cầu thanh toán hóa đơn truyền hình qua ví điện tử ngày càng có xu hướng tăng cao. Bởi đã nhiều năm trở lại đây, truyền hình cáp trở thành một trong những món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều gia đình Việt Nam. Với sự phát triển đa dạng cùng nhiều lợi ích và nói mang lại cho đời sống tinh thần của người dùng cùng với cước phí hợp lý, số lượng người sử dụng truyền hình sẽ ngày càng tăng lên đáng kể. 

Cùng với nhu cầu sử dụng, nhu cầu thanh toán hóa đơn truyền hình qua ví điện tử cũng tăng lên đáng kể. Những kiểu thanh toán truyền thống bằng tiền mặt dần bị loại bỏ bởi sự ra đời của hình thức thanh toán online. Các dịch vụ thanh toán online ngày càng đa dạng, tiêu biểu phải kể đến là hình thức thanh toán qua internet banking hay ví điện tử,... 

Hướng dẫn thanh toán hóa đơn truyền hình trực tuyến qua ví điện tử Gpay

Thanh toán hóa đơn truyền hình qua Gpay

Là một ứng dụng công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, Gpay hỗ trợ người dùng thanh toán trên ứng dụng điện thoại. Với các dịch vụ như thanh toán các hóa đơn vay tiêu dùng, thanh toán hóa đơn điện nước, nạp thẻ điện thoại, thanh toán hóa đơn internet,.... Được triển khai có hệ thống, chính xác và tiện ích, Gpay ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt. 

Ưu điểm khi thanh toán hóa đơn truyền hình qua Gpay là gì?

Một tính năng của Gpay được nhiều khách hàng đánh giá cao chính là thanh toán hóa đơn truyền hình qua ví điện tử. Nhìn chung, tiện ích này sở hữu những ưu điểm nổi bật dưới đây:

  • Là đối tác của nhiều đơn vị cung cấp truyền hình, Gpay cho phép người dùng thanh toán hóa đơn truyền hình của gần như tất cả các nhà cung cấp tiện ích này trong thời điểm hiện tại như: Truyền hình Viettel, truyền hình FPT, truyền hình VTC, truyền hình mobiTV, truyền hình myTV, truyền hình K+, truyền hình AVG, truyền hình VTVcab và truyền hình VNPT.

  • Thanh toán nhanh chóng chỉ bằng vài thao tác đơn giản

  • Đáp ứng mọi tiêu chí nhanh chóng - an toàn - tiện lợi - mọi lúc mọi nơi

  • Tự động lưu mã khách hàng sau lần thanh toán đầu tiên. Vì vậy người dùng sẽ không cần nhập lại thông tin này cho các lần giao dịch sau

  • Nhiều ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn.

  • Tiết kiệm thời gian và công sức so với các phương thức truyền thống

  • Thao tác cực dễ dàng chỉ với vài cú click

  • Tuyệt đối an toàn và bảo mật

Các bước thanh toán hóa đơn truyền hình tại Gpay

Để thanh toán hóa đơn truyền hình qua ví điện tử Gpay, bạn có thể thực hiên theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Từ màn hình chính của ứng dụng Gpay, chọn tính năng “Hóa đơn truyền hình” 

  • Bước 2: Chọn nhà cung cấp mà bạn đang sử dụng: Truyền hình Viettel, truyền hình FPT, truyền hình VTC, truyền hình mobiTV, truyền hình myTV, truyền hình K+, truyền hình AVG, truyền hình VTVcab và truyền hình VNPT.

  • Bước 3: Nhập mã khách hàng và lựa chọn nguồn tiền thanh toán

  • Bước 4: Xác nhận và hoàn tất

Không chỉ hỗ trợ thanh toán hóa đơn truyền hình qua ví điện tử, Gpay còn cho phép bạn thanh toán được rất nhiều loại hóa đơn như điện nước, internet, nạp thẻ điện thoại cùng các hóa đơn tiêu dùng khác,... Với những ưu điểm nổi bật kể trên, đây hứa hẹn sẽ là một địa chỉ tin cậy khi bạn có nhu cầu thanh toán trực tuyến. Hãy cài đặt Gpay ngay hôm nay để trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời bạn nhé!

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

0 điểm (0 bình chọn)