Cách mua thẻ gate online trên Ví điện tử Gpay

Thẻ Gate được dùng để nạp tiền cho rất nhiều game online đang rất hot trên thị trường hiện nay. Bạn đang cần tìm điểm mua thẻ gate online dễ dàng, nhanh chóng với mức chiết khấu hấp dẫn? Hãy tìm hiểu ngay cách mua thẻ gate online trên Ví điện tử Gpay.

Hướng dẫn cách mua thẻ Gate Online trên Gpay

Để mua thẻ Gate Online trên Gpay, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Gpay và đăng nhập tài khoản. 

Nếu bạn chưa tải ứng dụng Gpay về máy, có thể tải miễn phí ứng dụng này trên ứng dụng App Store hoặc Google Play theo từ khóa Gpay và đăng ký tài khoản Gpay để có thể tiếp tục thực hiện các bước tiếp theo.

  • Bước 2: Ở Tiện ích thanh toán chọn Thẻ Game/ĐT

  • Bước 3: Chọn loại thẻ game bạn muốn mua, ở đây là Thẻ GATE. sau đó chọn mệnh giá và hình thức thanh toán

  • Bước 4: Kiểm tra thông tin thanh toán, điền mật khẩu và thực hiện giao dịch.

Như vậy chỉ với 4 bước đơn giản, việc mua thẻ gate online trên Ví điện tử Gpay đã được thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng mọi lúc mọi nơi chỉ với 1 chạm vào ứng dụng Gpay trên điện thoại của bạn.

Hướng dẫn cách mua thẻ Gate Online trên Gpay

Lợi ích của việc mua thẻ Gate Online trên Gpay

So với các cách thanh toán truyền thống trước đây hay mua thẻ Gate online bằng các hình thức chuyển khoản qua internet banking trên các website thương mại thì mua thẻ gate online trên Ví điện tử nói chung và Gpay nói riêng mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích vượt trội hơn hẳn.

  • Mua thẻ gate online và các thẻ game khác với mức giá rẻ, nhiều chiết khấu: Đây là ưu điểm của việc mua thẻ trên các ví điện tử được hầu hết các game thủ yêu thích. Bởi điều này giúp họ tiết kiệm chi phí, tích thêm “sức mạnh” để chiến đấu trong thế giới game tưởng tượng yêu thích.

  • Mua thẻ gate online mọi lúc mọi nơi: Chỉ với 1 chạm vào ứng dụng Gpay, việc mua thẻ gate sẽ được thực hiện vào bất cứ thời điểm nào mà bạn cần kể cả cuối tuần, đêm khuya ngày lễ mà không mất công phải ra ngoài cửa hàng tiện ích hay nạp tiền để thanh toán trên các website thương mại. Với Gpay, bạn có thể nạp tiền trực tiếp từ tài khoản ngân hàng liên kết và để dành để sử dụng các dịch vụ.

  • An toàn, bảo mật: Gpay đặc biệt đề cao tính an toàn cho thông tin khách hàng và các thông tin về tài khoản giao dịch. Tiền sẽ được nạp trực tiếp từ tài khoản ngân hàng liên kết vào ví điện tử Gpay. Gpay chỉ lưu giữ các thông tin giao dịch nhằm mục đích giúp khách hàng đối soát giao dịch, và giải quyết các vấn đề khi có khiếu nại. 

Ngoài ra còn nhiều tiện ích hấp dẫn khác khi sử dụng ví điện tử Gpay bạn hãy tự mình khám phá trong quá trình trải nghiệm dịch vụ nhé.

Các lợi ích thanh toán không tiền mặt trên Gpay

Ngoài tiện ích mua thẻ gate online, sử dụng ví điện tử Gpay khách hàng còn có thể sử dụng rất nhiều tiện ích thanh toán không tiền mặt khác. Bao gồm:

  • Thanh toán hóa đơn gia đình tiện lợi và nhanh chóng: Giúp thanh toán các hóa đơn như điện, nước mọi lúc mọi nơi, không lo trễ hẹn làm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt gia đình.

  • Mua thẻ cào, nạp điện thoại với chiết khấu cao, hoàn tiền về ví đến 2% mỗi ngày không cần đợi khuyến mãi từ nhà mạng.

  • Mua thẻ data 3G,4G với nhiều gói linh hoạt, nhiều ưu đãi hoàn tiền về ví đến 5%.

  • Thanh toán vay tiêu dùng từ các nhà cung cấp dịch vụ như FE Credit, Home Credit, Prudential, DortorDong, và nhiều nhiều cung cấp dịch vụ khác

  • Vay tiêu dùng với lãi suất linh hoạt chỉ từ 1.5tr/tháng, ký hợp đồng và giải ngân ngay trong ngày, nhận tiền tại nhà.

Cần mua thẻ Gate Online hãy truy cập ngay vào ứng dụng Gpay bạn nhé.

Tải app miễn phí ngay: https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

0 điểm (0 bình chọn)