Cách mua thẻ điện thoại tại nhà nhanh nhất

Trong các hoạt động tiêu dùng mua sắm, thay vì các phương pháp truyền, nhiều người đã tìm cho mình những cách mới. Một trong số đó là hình thức mua thẻ điện thoại tại nhà. Vậy tại sao chúng ta nên lựa chọn mua thẻ điện thoại tại nhà? Và cách mua thẻ điện thoại online tại nhà nào sẽ là lựa chọn dành cho bạn?

3 Lý do nên mua thẻ điện thoại tại nhà?

Chúng ta không còn xa lạ gì với những thẻ điện thoại giấy được mua tại các cửa hàng hoặc đại lý. Tuy nhiên, cách mua thẻ điện thoại này dần không phù hợp. Mà thay thế vào đó, người dùng sẽ lựa chọn mua thẻ điện thoại tại nhà.

3 Lý do nên lựa chọn cách mua thẻ điện thoại tại nhà

1.  Người dùng không cần di chuyển đến các cửa hàng hoặc đại lý để mua thẻ. Từ đó, tiết kiệm được công sức và không gặp các trở ngại ngoại cảnh: thời tiết, sự cố va chạm trên đường.

2. Tiết kiệm thời gian. Chính việc không cần di chuyển mà thay vào đó chúng ta có thể giao dịch tại nhà. Người dùng có thể tiết kiệm khoảng thời gian di chuyển mỗi khi cần nạp thẻ.

3. Có nhiều lựa chọn. Với cách lựa chọn truyền thống đôi khi các đại lý sẽ không nhập kịp số lượng thẻ mà bạn muốn. Với cách mua thẻ điện thoại online tại nhà bạn cũng có thể giảm được các rủi ro đó.

Hiện nay, bạn có rất nhiều cách để mua thẻ điện thoại tại nhà. Thủ công như việc gọi điện mua thẻ tại các đại lý hay mua qua các ứng dụng online. Và một trong những lựa chọn được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn chính là ứng dụng Gpay. Cùng tìm hiểu chi tiết các bước mua thẻ trên ứng dụng này ở phần dưới đây.

Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại qua app Gpay

Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại qua app Gutina

Để có thể mua thẻ qua Gpay, người dùng cần phải tải ứng dụng Gpay. Bạn có thể tải trên CH Play hoặc App Store. Ngoài ra bạn có thể click link để tải. Chi tiết 4 bước mua thẻ điện với ứng dụng Gpay:

- Bước 1: Mở app. Đăng nhập tài khoản

- Bước 2: Chọn icon “Thẻ game/ĐT". 

- Bước 3: Lựa chọn nhà nhà mạng, mệnh giá thẻ và số lượng thẻ muốn nạp.

- Bước 4: Nhập mã pin để xác nhận giao dịch.

Ưu điểm của cách mua thẻ điện thoại qua app Gpay

Chỉ với 4 bước đơn giản, người dùng đã có thể có được các loại thẻ điện thoại tại nhà. Có thể thấy, cách mua thẻ điện thoại qua app Gpay đã đem đến nhiều tiện ích cho người dùng. Cùng tìm hiểu những ưu điểm của những cách này:

- Mua thẻ mọi lúc mọi nơi. Với hỗ trợ của nền tảng công nghệ, bất kỳ khi nào bạn cần nạp thẻ sáng sớm hay đêm muộn đều có thể mua qua Gpay.

Ưu điểm của cách mua thẻ điện thoại qua app Gutina

- Có đầy đủ các nhà mạng phổ biến hiện nay: Viettel, Vinaphone, Mobifone, GMobile, Vietnamobile. Cùng với đó là đầy đủ các mệnh giá: 10.000, 20.000, 50.000, 100.000, 200.000 và 500.000. Và không giới hạn số lượng mua.

- Có nhiều chương trình hoàn toàn hấp dẫn dành cho khách hàng. Khác với cách mua thẻ điện thoại truyền thống sẽ có rất ít các chương ưu đãi. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận được nhiều chương trình hoàn tiền hấp dẫn khi mua trên Gpay.

- Tiết kiệm thời gian. Cũng giống như các hình thức thanh toán online, người dùng không cần di chuyển đến nơi bán thẻ. Mà có thể ở bất kỳ nơi đâu cũng có thể mua thẻ nhanh chóng chỉ với 4 bước hướng dẫn trên.

Trên đây là tổng hợp các thông tin về cách mua thẻ điện thoại nhanh chóng qua ứng dụng Gpay. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thêm một lựa chọn mua thẻ tại nhà đơn giản. Và đừng quên, nạp tiền vào ứng dụng Gpay đủ số dư để trước khi thực hiện giao dịch này nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm!

5 điểm (1 bình chọn)