Cách đóng tiền FE Credit với ưu đãi cao

Đóng tiền FE Credit ngay trên ví Gpay để tận hưởng các chương trình ưu đãi hấp dẫn bạn nhé.

Về FE Credit

Tiền thân là Khối Tín dụng tiêu dùng trực thuộc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), FE CREDIT đã thành công trong việc chuyển đổi hoạt động Tín dụng tiêu dùng sang một pháp nhân độc lập mới, được nhận diện với Thương hiệu FE CREDIT vào tháng 02/2015.

Sau 8 năm hoạt động, FE CREDIT đã thiết lập một nền tảng vững chắc để trở thành công ty dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng với mạng lưới trải dài trên toàn quốc tại hơn 13,000 điểm bán hàng cùng hơn 17,500 nhân viên, FE CREDIT kết hợp với hơn 9,000 đối tác đến nay đã phục vụ cho gần 10 triệu người dân Việt Nam giải quyết khó khăn tài chính thông qua các sản phẩm và dịch vụ cho vay tín chấp của mình. (Theo Fecredit).

Theo đó, FE Credit cung cấp giải pháp tài chính cho các khách hàng có nhu cầu vay tiền mà không cần tài sản thế chấp hay người đứng ra bảo lãnh. Vay tiền FE Credit giúp khách hàng có thể tiêu dùng trước và đóng tiền trả sau vô cùng tiện lợi. Tùy vào hình thức vay mà khách hàng có mức đóng tiền FE Credit khác nhau.

Đóng tiền FE Credit bằng ví Gpay

Hiện nay có nhiều hình thức đóng tiền FE Credit nhằm mang lại nhiều giải pháp tiện lợi hơn cho khách hàng. Có thể kể đến các hình thức như đóng tiền FE Credit bằng cách chuyển khoản qua Internet Banking, thanh toán bằng tiền mặt qua các điểm giao dịch tại máy nộp tiền tự động/bưu điện/ngân hàng hay các cửa hàng đối tác của FE Credit, hay qua các ứng dụng… Cũng vì thế, khách hàng có nhiều lựa chọn hơn khi đóng tiền FE Credit. Họ có thể chọn hình thức tiện lợi, phù hợp với điều kiện của cá nhân mình hoặc tìm các kênh thanh toán có nhiều ưu đãi hoặc khuyến mãi hấp dẫn để hưởng lợi hơn.

Cũng chính vì điều này, nhiều khách hàng đã tìm tới Ví Gpay để thanh toán các hóa đơn dịch vụ gia đình và đặc biệt là đóng tiền Fe Credit. 

Thường xuyên tung các chương trình ưu đãi, khách hàng khi đóng tiền FE Credit hay thanh toán khoản vay của các nhà cung cấp khác (Home Credit, DoctorDong, Prudential,...) sẽ được lợi vô cùng lớn. Chỉ cần chọn hình thức thanh toán, nhập mã, khách hàng có thể được giảm từ 15.000đ đến 50.000đ hoặc hơn tùy vào từng chương trình khuyến mãi của Gpay. Cũng nhờ đó mà tiết kiệm được kha khá chi phí sau mỗi lần đóng tiền Fe Credit.

XEM THÊM: Các hình thức thanh toán trả góp FECredit nhanh nhất

Cách đóng tiền FE Credit qua ví Gpay

Để đóng tiền FE Credit qua ví Gpay, bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản trên ứng dụng điện thoại như sau:

  • Bước 1: Chọn “Thanh toán vay tiêu dùng”

Đăng nhập vào ứng dụng Gpay. Từ màn hình chính của ứng dụng, tại “Tiện ích thanh toán” chọn “Thanh toán vay tiêu dùng”

  • Bước 2: Chọn nhà cung cấp FECredit

  • Bước 3: Nhập thông tin

Nhập số hợp đồng, số tiền cần thanh toán và chọn hình thức thanh toán. Ở đây có 3 hình thức thanh toán là: Sử dụng nguồn tiền trong ví; Ngân hàng liên kết Sacombank; và nguồn tiền khác là từ thẻ ATM/thẻ quốc tế hoặc nạp trực tiếp

  • Bước 4: Chọn mã khuyến mãi

Kiểm tra lại thông tin giao dịch và “Chọn mã khuyến mãi” (nếu có)

  • Bước 5: Thanh toán

Nhập mã PIN (hoặc mã OTP được gửi về số điện thoại) để xác nhận giao dịch. 

Trải nghiệm tiện ích đóng tiền FE Credit qua Gpay ngay hôm nay để tận hưởng ưu đãi và không bị thu phí quá hạn bạn nhé.

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

0 điểm (0 bình chọn)