Các kênh nạp thẻ điện thoại chiết khấu cao, không cần đợi khuyến mãi từ nhà mạng

Gọi điện kết nối với người thân, bạn bè, đối tác là một trong những nhu cầu giao tiếp cơ bản trong cuộc sống bận rộn hiện nay. Do đó, nhiều người đã tìm cách tiếp cận với các kênh nạp thẻ điện thoại nhanh chóng và có nhiều khuyến mãi để tiết kiệm chi phí.

Bạn đang cần tìm 1 kênh nạp thẻ điện thoại chiết khấu cao hiện nay lại uy tín và an toàn? Hãy tìm hiểu ngay các kênh dưới đây nhé.

Nạp thẻ điện thoại chiết khấu cao qua Gpay

Tuy là ví điện tử sinh sau đẻ muộn, nhưng nhắc tới kênh nạp thẻ điện thoại chiết khấu cao lại uy tín và an toàn thì không thể nào không nhắc đến Gpay. Gpay là ví điện tử đa năng cung cấp đa dạng các tiện ích thanh toán không tiền mặt như thanh toán hóa đơn gia đình, thanh toán vay tiêu dùng, mua thẻ data 3G/4G và đặc biệt là nạp thẻ điện thoại chiết khấu cao.

Với việc nạp thẻ điện thoại qua Gpay, thay vì phải đợi khuyến mãi từ nhà mạng thì khách hàng hoàn toàn chủ động mua thẻ nạp điện thoại bất cứ lúc nào mà vẫn được hưởng chương trình ưu đãi hấp dẫn, hoàn tiền đến 2% cho mỗi giao dịch. Gpay cũng cam kết đảm bảo an toàn cho mọi giao dịch của khách hàng qua Gpay, đặc biệt về mọi thông tin giao dịch của khách hàng. 

Để nạp thẻ điện thoại chiết khấu cao qua Gpay, khách hàng cần phải cài đặt ứng dụng Gpay về máy và đăng ký tài khoản để sử dụng dịch vụ.

Nạp thẻ điện thoại chiết khấu cao qua Gpay

Sau khi hoàn tất cài đặt và đăng ký tài khoản, chỉ cần vào tiện ích thanh toàn, chọn Thẻ Game/ĐT và chọn nhà mạng, mệnh giá thẻ nạp để mua. Sau đó nhập mật khẩu là giao dịch đã được hoàn tất.

Sử dụng ví điện tử Gpay, khách hàng có thể nạp thẻ điện thoại chiết khấu hoàn tiền đến 2% với các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnammobile và Gmobile.

Nạp thẻ điện thoại chiết khấu cao qua Momo

Nhắc đến kênh nạp thẻ điện thoại chiết khấu cao thì không thể bỏ qua Ví điện tử Momo. Đây là một trong những kênh nạp thẻ điện thoại quen thuộc với nhiều khách hàng, đặc biệt là những người trẻ thường xuyên có thói quen sử dụng các giao dịch thương mại điện tử.

Ví điện tử Momo thường xuyên có các chương trình khuyến mãi nạp thẻ điện thoại. Theo đó các chương trình này sẽ chiết khấu ngay trên giá trị giao dịch theo từng nhà mạng, với Viettel là 3%, với Vinaphone, Mobifone, Vietnammobile và Gmobile là 4%

Để nạp thẻ điện thoại chiết khấu cao qua Momo mà không cần đợi khuyến mãi từ nhà mạng, khách hàng chỉ cần truy cập ứng dụng chọn Nạp tiền điện thoại (nếu muốn nạp trực tiếp cho số điện thoại của chính mình hoặc người thân) hoặc Mua mã thẻ di động (nếu muốn gửi mã nạp thẻ điện thoại cho người khác), chọn nhà mạng và mệnh giá thẻ nạp là giao dịch đã được hoàn tất.

Nạp thẻ điện thoại chiết khấu cao qua app

Nạp thẻ điện thoại chiết khấu cao qua AirPay

Một trong những kệnh nạp thẻ điện thoại được khá nhiều người yêu thích nữa đó chính là ví điện tử Airpay. Cung cấp giải pháp thanh toán nhanh chóng cho các khách hàng mua hàng online qua chợ điện tử Shopee, Airpay còn mang lại nhiều tiện ích thanh toán không tiền mặt với nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại, hoàn tiền hấp dẫn dành cho các khách hàng sử dụng như hoàn tiền khi thanh toán điện nước, chiết khấu thẻ cào, thẻ data 3G/4G… Và rất nhiều những chương trình khuyến mãi hấp dẫn khách dành cho khách hàng.

Nạp thẻ điện thoại chiết khấu cao bằng app

Ngoài 3 Ví điện tử trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều kênh nạp thẻ điện thoại chiết khấu cao khác như ZaloPay, hay các website thương mại khác. 

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

1.9 điểm (153 bình chọn)