Các gói cước 3G/4G chính của nhà mạng Viettel, Vinaphone và Mobifone

Với các thiết bị công nghệ muốn như điện thoại, máy tính bảng ngoài việc kết nối mạng wifi để có internet cần mua các gói mạng 3G/4G. Hiện nay, Viettel, Vinaphone và Mobifone là ba nhà mạng có thị trường lớn nhất tại Việt Nam. Vậy với mỗi nhà mạng sẽ gói cước nào phù hợp dành cho bạn. Dưới đây là tổng hợp các gói cước data của 3 nhà mạng này!

Các gói cước 3G/4G phổ biến hiện nay

  • Các gói cước 3G/4G của nhà mạng Viettel

Hiện nay, Viettel là nhà mạng cung cấp nhiều gói cước 3G/4G theo giờ, ngày, tuần và tháng. Tùy vào nhu cầu sử dụng bạn có thể đăng ký các gói cước phù hợp: ST5K (500MB tốc độ cao sử dụng đến 24h), ST15k, ST30k cùng nhiều gói tháng dưới đây:

Các gói cước 3G/4G của nhà mạng Viettel

  • Các gói cước 3G/4G của nhà mạng Vinaphone

Vinaphone được đánh giá là nhà mạng có nhiều gói cước 3G/4G nhất hiện nay. Đặc biệt, mức phí cho các gói cước tương đối rẻ hơn so vs các nhà mạng. Từ các gói data theo ngày đến gói data dài hạn như 6 tháng, 1 năm được vinaphone triển khai thu hút được nhiều khách hàng. Bởi nó giúp khách hàng ổn định hơn trong việc sử dụng mạng cũng như tiết kiệm hơn các gói cước ngắn hạn.

Các gói cước 3G/4G của nhà mạng Vinaphone

  • Các gói cước 3G/4G của nhà mạng Mobifone

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng gói data vào các thời điểm khác nhau, người dùng mạng Mobifone có thể lựa chọn một số gói cước sau:

Các gói cước 3G/4G của nhà mạng Mobifone

Ngoài các gói cước này, nhà mạng Mobifone cũng có những gói cước lên tới 12 tháng. Chắc chắn, người dùng cũng có nhiều lựa chọn hơn khi dùng nhà mạng mobifone. 

Mua data 3G/4G siêu tiết kiệm với ứng dụng Gpay

Gpay - Ví điện tử đa năng cung cấp các dịch vụ thanh toán online trên điện thoại. Mặc dù mới ra mắt người dùng, nhưng Gpay đã nhanh chóng update liên tục các tính năng thanh toán tiện ích. Có thể kể đến như: nạp điện thoại; mua thẻ cào điện thoại; mua data 3G/4G; thanh toán hóa đơn điện, nước.

Trong đó, tính năng mua data 3G/4G là một trong tính năng được nhiều người dùng sử dụng và đánh giá cao. Bởi có giao diện thân thiện người dùng. Ngoài ra,  Gpay còn cung cấp đa dạng các gói cước 3G/4G của nhiều nhà mạng: Viettel, vinaphone, mobifone, vietnamobile, GMOBILE.

Các bước để mua data 3G/4G bằng ví Gpay:

Bước 1: Mở ví. Chọn tính năng “Mua data 3G/4G”

Bước 2: Chọn nhà mạng và gói cước 3G/4G phù hợp. Sau đó chọn hình thức thanh toán.

Bước 3: Nhập mã OTP để hoàn thành giao dịch.

Với 3 bước đơn giản, thao tác ngay trên thiết bị mobile, khách hàng có thể đăng ký ngay cho mình gói cước phù hợp. Đặc biệt, khi thực hiện mua data qua Gpay bạn cũng có thể tiết kiệm cho chiếc ví của mình từ 2-5% giá trị giao dịch từ các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Tuy nhiên, để giao dịch có thể thành công, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

- Số dư tài khoản ví cần tối thiểu bằng giá trị giao dịch. Hoặc bạn có thể chọn người thanh toán từ thẻ ngân hàng liên kết.

- Nhập chính xác mã OTP được cấp từng trong thời gian phiên làm việc của ví. Trong trường hợp bạn, bạn nhập sai quá 3 lần mã OTP, tài khoản sẽ bị tạm khóa. Sau 1 giờ sẽ tự động mở lại và tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Trên đây, là tổng hợp các gói cước data 3G/4G phổ biến hiện nay. Hy vọng với bài viết này bạn có thể lựa chọn cho mình một gói cước phù hợp. Và đừng quên, trải nghiệm mua data trên ứng dụng ví điện tử Gpay để tiết kiệm hơn. Cảm ơn bạn đã quan tâm.

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

3.5 điểm (4 bình chọn)