download app g-pay

Các cách thanh toán tiền nước bằng thẻ tín dụng

Có thể nói, thanh toán tiền nước bằng thẻ tín dụng là ngày càng trở nên phổ biến trong thời gian trở lại đây. Thay vì phải sử dụng các hình thức truyền thống tốn kém thời gian và công sức, giờ đây bạn có thể chủ động thanh toán chỉ với một chiếc thẻ nhỏ gọn. Cùng bài viết dưới đây bỏ túi các cách thanh toán tiền nước bằng thẻ tín dụng.

Thanh toán tiền nước

Thanh toán tiền nước bằng thẻ tín dụng qua ứng dụng trên điện thoại

Có nhiều ứng dụng tài chính hiện nay được trang bị tính năng thanh toán tiền nước bằng thẻ tín dụng. Đa phần các thiết bị này đều hoạt động được trên cả hai hệ điều hành IOS và Android. Việc của bạn chỉ cần tải và cài đặt ứng dụng về thiết bị điện thoại của mình và sử dụng.

Ngoài các ứng dụng của các ngân hàng như Internet Banking, các đơn vị tài chính thứ 3 hiện nay cũng rất được ưa chuộng. Người dùng chỉ cần liên kết với tài khoản ngân hàng là có thể thực hiện mọi giao dịch phổ biến như thanh toán điện nước, mua thẻ điện thoại, chuyển - rút tiền. Một trong số đó phải kể đến Gpay - cổng thanh toán điện tử sở hữu nhiều tiện ích được nhiều khách hàng tin dùng. Tải app GPAY miễn phí: https://g-pay.vn/install

Để thanh toán tiền nước bằng thẻ tín dụng, bạn chỉ cần cài đặt -> tạo tài khoản -> đăng nhập -> liên kết thẻ và chọn tính năng thanh toán tiền nước. Cuối cùng chỉ cần nhập chính xác số hợp đồng sử dụng nước để hoàn tất quá trình đăng ký. Với những ưu điểm vượt trội kể trên, đây hứa hẹn là phương thức được tin dùng và sử dụng phổ biến nhất trong tương lai. 

XEM THÊM: Hướng dẫn thanh toán tiền nước qua Gpay

Thanh toán tiền nước bằng thẻ tín dụng qua dịch vụ thanh toán tự động

Đa phần các ngân hàng đều có sẵn dịch vụ thanh toán tiền nước bằng thẻ tín dụng tự động. Bạn chỉ cần ghé các quầy giao dịch hoặc chi nhánh của ngân hàng phát hành thẻ để đăng ký sử dụng dịch vụ này. Tại đây, giao dịch viên sẽ hướng dẫn cho bạn các thủ tục chi tiết để hoàn tất quá trình đăng ký.

Theo đó, hàng tháng ngân hàng sẽ trích tự động số tiền tương ứng với những gì bạn cần thanh toán..

Thanh toán tiền nước bằng thẻ tín dụng online

Thanh toán tiền nước bằng thẻ tín dụng online cũng là một hình thức vô cùng đơn giản và tiện ích. Bạn chỉ cần truy cập vào trang web cung cấp dịch vụ thanh toán tiền nước, điền thông tin và thực hiện giao dịch theo hướng dẫn. Khi thanh toán, khách hàng chỉ cần nhớ số hợp đồng cũng như SĐT là có thể hoàn toàn yên tâm giao dịch mà không cần phải lo lắng về vấn đề bảo mật.

Thanh toán tiền nước bằng thẻ tín dụng tại các điểm giao dịch

Hướng dẫn thanh toán tiền điện bằng thẻ tín dụng nhanh chóng

Thanh toán tiền nước bằng thẻ tín dụng tại các điểm giao dịch được ủy quyền

Để thuận tiện hơn trong việc thanh toán tiền nước bằng thẻ tín dụng, có rất nhiều điểm giao dịch trên toàn quốc được ủy quyền như cửa hàng tiện lợi, nhà bán lẻ, siêu thị, trung tâm mua sắm, chung cư,...

Theo hình thức này, bạn chỉ cần đeo theo thẻ tín dụng của mình tới điểm giao dịch để yêu cầu thanh toán tiền nước bằng thẻ tín dụng. Tại đây, bạn sẽ được nhân viên yêu cầu cung cấp mã hóa đơn tiền nước, mã khách hàng để tiến hành quẹt thẻ tín dụng thanh toán số tiền nước mà bạn cần.

Trên đây là các nội dung liên quan đến hình thức thanh toán tiền nước bằng thẻ tín dụng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn một phần nào đó trong việc thanh toán các khoản phí sinh hoạt của bản thân và gia đình. Mọi thắc mắc vui lòng để lại bình luận bên dưới để được giải đáp.

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

0 điểm (0 bình chọn)

Bài viết khác


DMCA.com Protection Status