Các app thanh toán vay tiêu dùng hiện nay

Để đáp ứng các nhu cầu thanh toán trong cuộc sống ngày càng bận rộn, những giải pháp công nghệ hỗ trợ việc thanh toán online ngày càng được nhiều người dùng lựa chọn. Cùng trong xu hướng, các giao dịch thanh toán vay tiêu dùng được thực hiện ngay trên các ứng dụng ví điện tử thay vì giao dịch trực tiếp. Cùng chúng tôi điểm danh 4 loại ví điện hỗ trợ giao dịch online có tính năng thanh toán vay tiêu dùng phổ biến hiện nay.

Ví điện tử Gpay

Ví điện tử Gpay là đơn vị mới ra nhập thị trường fintech tại Việt Nam. Tuy nhiên, không kém cạnh với các anh lớn, Gpay ra mắt thị trường với giao diện đơn giản, thân thiện và các tính năng thanh toán tiện ích dành cho người dùng. Có thể kể đến như: mua thẻ điện thoại; mua thẻ; mua data 3G/4G; thanh toán hóa đơn vay tiêu dùng bằng thẻ ghi nợ hoặc số dư trong ví; cùng các tính năng liên kết khác. 

Và cũng như các ví khác, với ứng dụng Gpay người dùng có thể dễ dàng thực hiện thanh toán hóa đơn vay tiêu dùng. Với vài thao tác trên ứng dụng: 

Bước 1: Mở app, đăng nhập tài khoản

Bước 2: Chọn icon tính năng “Thanh toán vay tiêu dùng

Bước 3: Lựa chọn nhà cung cấp. Nhập mã khách hàng.

Bước 4: Chọn mã “Khuyến mại” nếu có và bấm nút “Xác nhận giao dịch”

Bước 5: Nhập mã pin để hoàn thành giao dịch.

Ví điện tử Gpay

Hiện nay, Gpay có hỗ trợ người dùng thanh toán đa dạng các nhà cung cấp: FE Credit, Home Credit, Prudential Finance,... Ngoài ra, Gpay cũng tạo nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho người dùng khi sử dụng tính năng này. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một app thanh toán vay tiêu dùng thì Gpay là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Ví điện tử MoMo

MoMo cái tên không còn quá xa lạ với người dùng. Đây cũng là một trong những thương hiệu ví điện tử đầu tiên tại Việt Nam. Vì vậy mà không quá khi nói MoMo là anh cả trong thị trường ví điện tử và chiếm thị phần về số lượng người dùng Việt Nam lớn nhất. 

Ví điện tử MoMo được người dùng biết đến là dòng ví có nhiều tính năng thanh toán và tích hợp nhiều đơn vị liên kết. Do đó, nhiều khách hàng đã tải app và  lựa chọn MoMo để thanh toán các khoản vay tiêu dùng. Ngoài ra, là kho mã voucher phong phú, cũng là lý do mà người dùng lựa chọn thanh toán tại MoMo. 

Ví điện tử AirPay

AirPay cũng là một cái tên không thể bỏ qua khi bạn cần một app hỗ trợ thanh toán vay tiêu dùng. Hiện nay, AirPay cũng hỗ trợ thanh toán nhiều đơn vị:OCB Credit, FE Credit, Shinhan Finance,.. Đặc biệt AirPay với việc liên kết với sàn thương mại điện tử Shopee cho phép người dùng có thể săn nhiều voucher hấp dẫn. Vì vậy, chắc chắn bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn thanh toán vay tiêu dùng 

Ví điện tử Zalo Pay

Thanh toán tiêu dùng qua app

Đây là ví điện tử được nghiên cứu và phát triển từ năm 2016 của Công ty Cổ phần ZION, trực thuộc Công ty Cổ phần VNG. Trải qua những cột mốc phát triển về sản phẩm, Zalo Pay cũng được ghi dấu ấn trong lòng người dùng. Trong đó, thanh toán vay tiêu dùng cũng là tính năng được tin dùng lựa chọn. 

Trên đây là tổng hợp 4 app hỗ trợ thanh toán vay tiêu dùng phổ biến nhất hiện nay. Mặc dù các bước thao tác thực hiện ở các dòng ví phần lớn giống nhau nhưng mỗi giao diện ví lại đem đến những trải nghiệm khác nhau. Hy vọng qua bài viết bạn có thể lựa chọn được ứng dụng phù hợp. Tải app Gpay (link tài: https://g-pay.vn/install) để trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời. Cảm ơn bạn đã quan tâm!

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

3.5 điểm (8 bình chọn)