Auto debit, trích nợ tự động là gì?

Auto debit, trích nợ tự động là một dịch vụ ủy quyền được triển khai bởi ngân hàng Vietcombank. Là một dịch vụ vẫn còn khá mới lạ đối với nhiều người dùng Việt Nam, tuy nhiên Auto debit đang dần khẳng định được uy tín và lợi thế của mình. Cùng Gpay tìm hiểu chi tiết về vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu auto debit trích nợ tự động

Tổng quan về Auto debit, trích nợ tự động

1. Khái niệm về Auto debit, trích nợ tự động.

Auto debit, trích nợ tự động - một dịch vụ Ủy quyền trích nợ của Vietcombank (Viết tắt là VCB-Auto Debit). Theo dịch vụ này, các khoản thanh toán hóa đơn của khách hàng sẽ được ủy quyền cho Ngân hàng trích nợ tự động hàng tháng. Nhờ đó, khách hàng sẽ không cần phải ghi nhớ hay để ý đến hạn thanh toán các loại hóa đơn tiêu dùng hàng ngày như điện, nước,... Đặc biệt, chỉ với duy nhất một lần đăng ký, mọi hóa đơn từ đó về sau của bạn sẽ được thanh toán đúng hẹn một cách tự động. Dịch vụ này giúp khách hàng tối ưu mọi giao dịch chi tiêu hàng ngày, tiết kiệm thời gian và vô cùng tiện lợi, an toàn và chính xác. Những lần trễ hạn hóa đơn hay gián đoạn công việc vì các hóa đơn sẽ chỉ còn là quá khứ.

2. Ưu điểm vượt trội khi sử dụng Auto debit, trích nợ tự động

  • Hoàn toàn miễn phí đăng ký cũng như sử dụng dịch vụ

  • Cùng với cơ chế thanh toán hiện đại, cho phép xóa nợ ngay

  • Xóa bỏ hoàn toàn mọi nỗi lo quá hạn, không cần mất thời gian và công sức để ghi nhớ

  • Tiết kiệm tối đa thời gian vì với Auto debit, bạn không cần phải bỏ công sức và thời gian cho từng hóa đơn của mình

  • Bạn hoàn toàn có thể thanh toán hóa đơn cho người thân và gia đình

Cách đăng ký sử dụng dịch vụ Auto debit, trích nợ tự động

1. Đăng ký Auto debit, trích nợ tự động tại chi nhánh

Để đăng ký dịch vụ Auto debit, trích nợ tự động, khách hàng hoàn toàn có thể tới ngay các điểm giao dịch của Vietcombank để đăng ký. Khi đi chỉ cần mang theo CMND/ Hộ chiếu, mọi thủ tục tiếp theo chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn của giao dịch viên tại quầy.

2. Đăng ký Auto debit, trích nợ tự động trên Internet Banking

Nếu bạn ngại việc phải ra tận phòng giao dịch của ngân hàng, thì đăng ký Auto debit, trích nợ tự động ngay trên Internet Banking chính là lựa chọn tối ưu và phù hợp nhất. Các bước đăng ký dịch vụ trên VCB-iB@NKING như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào VCB-iB@NKING theo tài khoản đã có

Tìm hiểu auto debit trích nợ tự động là gì

  • Bước 2:

Cách 1: Truy cập nhanh -> Đăng ký dịch vụ trích nợ tự động VCB-Auto Debit

Tìm hiểu auto debit trích nợ tự động có lợi ích gì

Cách 2: Tiện ích gia tăng -> Dịch vụ ủy quyền trích nợ tự động -> Đăng ký dịch vụ

Hướng dẫn auto debit trích nợ tự động

  • Bước 3: Lựa chọn Tài khoản nguồn, Loại dịch vụ, Nhà cung cấp dịch vụ, nhập Mã khách hàng, sau đó đọc hiểu và chọn Đồng ý Điều khoản dịch vụ.

  • Bước 4: Nhập Mãi kiểm tra

  • Bươc 5: Nhập mã OTP

 

  • Bước 6: Hoàn tất đăng ký và nhận Email xác thực từ ngân hàng

Ngoài ra, nếu bạn hiện không sử dụng dịch vụ của ngân hàng Vietcombank mà vẫn đang tìm kiếm cho mình một cổng thanh toán điện tử sở hữu mọi ưu điểm tiện ích - an toàn - nhanh chóng - tiết kiệm thì đừng ngần ngại tìm hiểu thêm về Gpay. Gpay hiện sở hữu rất nhiều dịch vụ uy tín được nhiều người tin dùng như nạp tiền điện thoại, mã thẻ điện thoại, dữ liệu di động, hóa đơn ĐT cố định, hóa đơn điện nước, hóa đơn Internet, hóa đơn truyền hình, hóa đơn tài chính, mua hộ Vietlott,... Cùng những ưu điểm vượt trội, chắc chắn rằng Gpay sẽ khiến bạn cảm thấy hoàn toàn hài lòng ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Trên đây là các nội dung liên quan đến dịch vụ Auto Debit, trích nợ tự động của Vietcombank, hy vọng đã đem lại cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và chính xác. Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng để lại câu hỏi ở bình luận bên dưới để được hỗ trợ và giải đáp từ đội ngũ của Gpay.

XEM THÊM: [Mới nhất 2021] TOP 5 cổng thanh toán phổ biến hiện nay

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

3.5 điểm (4 bình chọn)