3 Ứng dụng thanh toán tiền nước online tiện ích

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng mua sắm thanh toán hay nộp rút tiền mặt ngay tại nhà. Trong đó, dịch vụ thanh toán tiền nước online ngày càng được người dùng ưa thích bởi sự tiện lợi. Cùng đọc ngay bài viết để tìm hiểu ngay 3 ứng dụng thanh toán online phổ biến trên thị trường.

Gpay - Ứng dụng cung cấp giải pháp thanh toán tiền nước Online

Dưới sự hỗ trợ của công nghệ ngày càng thông minh cuộc sống của chúng ta ngày càng hiện đại. Với nền tảng là ứng dụng Gpay ngày càng phát triển mạnh và kết nạp nhiều tính năng mới cho người dùng. Trong đó có tính năng thanh toán tiền nước tiện lợi được nhiều người dùng trải nghiệm.

Tại sao bạn nên lựa chọn thanh toán tiền nước online qua ứng dụng Gpay:

  • Thao tác đơn giản, nhanh chóng

  • Dễ dàng thanh toán hóa đơn mọi lúc mọi nơi, kể cả cuối tuần, nghỉ lễ

  • Lưu trữ lịch sử thanh toán để đối soát và cân đối chi tiêu hàng tháng

  • Có thể sử dụng thêm nhiều tính năng tích hợp khác cùng trên app Gpay

  • Chuyên viên hỗ trợ tư vấn 24/24

Thanh toán tiền nước online dần trở thành xu hướng, giúp những người bận rộn có cuộc sống hiện đại hơn mỗi ngày. Với giao diện mới, Gpay đã và đang update thêm nhiều tính năng phù hợp với nhu cầu của người dùng. Gpay hướng tới sẽ trở thành một siêu app ứng dụng số 1 Việt Nam. Nếu chưa có app Gpay, bạn hãy tải và tạo ngay tài khoản đăng ký để trải nghiệm dịch vụ. 

Ví điện tử momo

Có lẽ momo là một trong các ứng dụng ví điện tử có mặt sớm và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Với tích hợp nhiều tính năng thanh toán online và thao tác đơn giản là những ưu điểm mà momo đang sở hữu.

Những tiện ích khi thanh toán tiền nước online qua ứng dụng Gpay:

Sau khi thực hiện thanh toán thành công hóa đơn tiền nước qua momo, ứng dụng sẽ tự động gửi thông báo nhắc người dùng về lịch thanh toán hàng tháng. Đây có lẽ là tính năng rất tiện lợi dành cho những người dùng bận rộn. Bạn sẽ cần lo lắng sẽ bị cắt nước nếu quên thanh toán chậm trễ.

Có thông số theo dõi chi phí thanh toán hàng tháng bằng biểu đồ. Với hình thức biểu đồ, bạn vừa dễ dàng so sánh sự tăng giảm khoản chi phí này. Từ đó cân đối và có thể thay đổi để cuộc sống tiện nghi mà vẫn tiết kiệm.

Ngoài ra, việc thanh toán tiền nước qua momo còn giúp bạn tiết kiệm nhờ các chương trình ưu đãi hoàn tiền vào những dịp đặc biệt. Chưa hết, momo còn tích hợp tính năng tính điểm, thanh toán càng nhiều điểm tích càng lớn. Điểm thưởng này người dùng có thể quy đổi và nhận rất nhiều phần quà từ MoMo. Để kiểm tra điểm thưởng bạn chỉ cần mở ví momo, click vào “Ví của tôi” và chọn “ưu đãi” để đổi quà.

Ứng dụng Viettel Pay 

Nhận thấy nhu cầu thanh toán online ngày càng phát triển, Viettel nhanh chóng cho ra mắt ứng dụng Viettel Pay . Mặc dù phát triển gần đây nhưng Viettel Pay nhanh chóng được nhiều người dùng tin dùng và trải nghiệm. 

Vậy cùng tìm hiểu 4 bước đơn giản để thanh toán tiền nước online qua app Viettel Pay:
- Bước 1: Tải app Viettel Pay. Đăng ký tài khoản.

- Bước 2: Truy cập app, chọn tính năng “Hóa đơn” => “Tiền nước”

- Bước 3: Chọn nhà cung cấp, nhập mã khách hàng

- Bước 4: Xác nhận mật khẩu để thực hiện giao dịch

Lưu ý, để thanh toán tiền nước qua Viettel Pay bạn cần nạp tiền đủ trước vào app để giao dịch thành công. Ngoài ra, trong quá trình thực hiện bạn cần nhập đúng mã khách hàng để truy xuất đúng hóa đơn cần thanh toán.

3.5 điểm (4 bình chọn)