download app g-pay

3 cách đăng ký Internet Banking Agribank nhanh nhất

3 cách đăng ký IB Agribank nhanh nhất hiện nay là gì? Tiết kiệm thời gian hơn khi đăng ký theo cách đơn giản sau:

Những năm gần đây, đăng ký Internet Banking Agribank hiện đang là một trong những vấn đề được rất nhiều khách hàng Agribank quan tâm. Bởi với hình thức này, bạn sẽ không mất nhiều công sức và thời gian cho việc giao dịch. Bài viết dưới đây của Gpay sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đăng ký Internet Banking ngân hàng Agribank nhanh nhất.

Đăng ký Internet Banking Agribank

Nhu cầu người dùng sử dụng Internet Banking Agribank tăng cao

Có thể nói, thanh toán điện tử hay còn gọi là thanh toán online là một trong những dịch vụ vô cùng tiện lợi và được ưa chuộng hiện nay. Sở hữu Internet Banking Agribank, bạn hoàn toàn có thể thực hiện giao dịch mọi lúc mọi nơi mà không cần phải trực tiếp đến ngân hàng, ATM hay các điểm giao dịch. Theo đó, thay vì giao dịch bằng tiền mặt truyền thống, giờ đây bạn có thể trực tiếp chuyển tiền thông qua tài khoản ngân hàng. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng quản lý chi tiêu cá nhân, quản lý tài khoản của mình. Đặc biệt yên tâm về vấn đề bảo mật. 

3 cách đăng ký Internet Banking Agribank

1. Đăng ký Internet Banking Agribank online

Ngoài việc đăng ký Internet Banking Agribank tại ngân hàng, bạn có thể tự kích hoạt dịch vụ này ngay tại ứng dụng theo các bước dưới đây.

  • Bước 1: Chọn “dịch vụ thẻ” tại giao diện chính ứng dụng Agribank E-Mobile Banking

Bước 1

  • Bước 2: Chọn “truy vấn thông tin thẻ” tại màn hình hiển thị

Bước 2: Chọn “truy vấn thông tin thẻ” tại màn hình hiển thị

  • Bước 3: Chọn loại thẻ bạn muốn đăng ký Internet - E commerce

Bước 3: Chọn loại thẻ bạn muốn đăng ký Internet - E commerce

  • Bước 4: Chọn “Đăng ký”

Bước 4: Chọn “Đăng ký”

  • Bước 5: Nhập thông tin thẻ theo yêu cầu, bao gồm: CMND/CCCD/Hộ chiếu, tên chủ thẻ, ngày mở thẻ & SĐT -> Bấm “Tiếp tục”

Bước 5: Nhập thông tin thẻ theo yêu cầu

  • Bược 6: Nhập mã OTP được gửi về điện thoại qua tin nhắn -> Chọn “Tiếp tục” để hoàn tất đăng ký.

Bược 6: Nhập mã OTP

2. Đăng ký Internet Banking Agribank tại ATM/CDM 

Ngoài việc đến các chi nhánh ngân hàng hay đăng ký online ngay trên ứng dụng, bạn cũng có thể đăng ký Internet Banking Agribank tại các ATM/CDM của Agribank trên toàn quốc.

Thực hiện theo các bước hướng dẫn cụ thể như sau:

  • Bước 1: Đưa thẻ vào khe nhận thẻ -> Chọn ngôn ngữ -> Nhập mã PIN -> Chọn “Giao dịch khác”

Bước 1: Đưa thẻ vào khe nhận thẻ

  • Bước 2: Nhận chọn “Đăng ký” hoặc “Hủy đăng ký dịch vụ”

  • Bước 3: Nhấn chọn “Giao dịch Internet”

Bước 3: Nhấn chọn “Giao dịch Internet”

  • Bước 4: Tiếp tục nhấn chọn “Đăng ký dịch vụ”

Bước 4: Tiếp tục nhấn chọn “Đăng ký dịch vụ”

  • Bước 5: Nhập SĐT mà bạn đã đăng ký dịch vụ SMS Banking (Đối với thẻ ghi nợ nội địa) hoặc nhập hạn mức giao dịch (Đối với thẻ quốc tế) -> Chọn “In hóa đơn” hoặc “Không” để hoàn tất giao dịch.

Bước 5: Nhập SĐT mà bạn đã đăng ký dịch vụ SMS Banking

3. Đăng ký Internet Banking Agribank trực tiếp tại ngân hàng

Nếu không thực sự rành về công nghệ, bạn hoàn toàn có thể đến các chi nhánh ngân hàng gần nhất để đăng ký Internet Banking Agribank theo hướng dẫn của giao dịch viên. Việc đăng ký này là hoàn toàn miễn phí cũng như phí duy trì dịch vụ cho thẻ ghi nợ nội địa cũng hoàn toàn miễn phí. Riêng đối với thẻ ghi nợ quốc tế hay tín dụng, phí đăng ký là 30.000 VNĐ/ lần và miễn phí duy trì. Khi đi đăng ký tại ngân hàng, bạn cần mang theo chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu.

Việc đăng ký Internet Banking Agribank sẽ giúp bạn dễ dàng giao dịch với hình thức trực tuyến. Tuy nhiên, bên cạnh việc đăng ký, Internet Banking, hiện nay bạn cũng có thể thanh toán nhiều loại giao dịch thông qua các cổng thanh toán điện tử. Với hình thức này, bạn không chỉ có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch chuyển khoản mà việc thanh toán các gói tiêu dùng hàng ngày như điện nước, internet, truyền hình, thẻ điện thoại,... cũng nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Nếu vẫn còn băn khoăn về lựa chọn của mình, hãy tự tin tham khảo Gpay - Một trong những cổng thanh toán uy tín hàng đầu hiện nay. Với đa dạng dịch vụ cũng như tính bảo mật tuyệt đối, siêu tiện ích và dễ dàng sử dụng. Gpay tự tin khiến bạn hài lòng ngày từ lần đầu sử dụng dịch vụ.

Như vậy, bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn đầy đủ 3 cách nhanh và thông dụng nhất để đăng ký Internet Banking Agribank phổ biến và dễ dàng nhất. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể thanh toán trực tuyến một cách dễ dàng và tối ưu thời gian, công sức nhất. Hãy chia sẻ nếu cảm thấy bài viết của chúng tôi hữu ích bạn nhé!

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

3.4 điểm (14 bình chọn)

Bài viết khác


DMCA.com Protection Status