Các gói 4G Viettel, cách đăng ký gói 4G Viettel nhanh nhất

Các gói 4G Viettel rất đa dạng, người dùng có thể tùy chọn gói 4G Viettel theo ngày, tháng hoặc theo combo.

Có thể nói, nhu cầu sử dụng gói 4G Viettel ngày càng tăng nhanh. Để tránh tình trạng lãng phí, chúng ta nên lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân cũng như lựa chọn hình thức đăng ký tiết kiệm và nhiều ưu đãi. Cùng tìm hiểu cụ thể về những nội dung này trong bài viết dưới đây của Gpay.

Gói 4G Viettel

Tổng hợp các gói 4G Viettel phổ biến nhất 2021

Dưới đây là tổng hợp các gói 4G Viettel và cú pháp đăng ký dựa trên các nhu cầu theo ngày, theo tháng phổ biến nhất hiện nay

  • Các gói 4G Viettel theo ngày

  • Các gói 4G Viettel theo tháng

  • Các gói 4G Viettel theo combo gọi thoại + data

Triển khai đa dạng gói cước, từ các gói có dung lượng ít cho đến các gói 4G tốc độ cao, khách hàng có thể lựa chọn thoải mái một gói cước phù hợp nhất với bản thân để đáp ứng nhu cầu hàng ngày.

Trong trường hợp bạn không đăng ký thành công các gói cước trên, thì tùy theo từng thuê bao, Viettel sẽ cung cấp những gói 4G Viettel cũng như các gói data riêng. Theo đó, để kiểm tra thuê bao của mình có thể đăng ký được những gói nào, bạn hãy thao tác gọi theo cú pháp *098# hoặc cài đặt ứng dụng My Viettel về điện thoại.

Ngoài ra, trong trường hợp không còn nhu cầu sử dụng tiếp, bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp HUY gửi 191 để ngưng sử dụng. Thêm nữa, để kiểm tra số lưu lượng 4G còn lại trong quá trình sử dụng dịch vụ, bạn có thể gửi tin nhắn theo cú pháp KTTK gửi 191.

Cách đăng ký gói 4G Viettel nhanh chóng, nhiều ưu đãi nhất

Hiện nay, có rất nhiều cách đăng ký gói 4G Viettel như đăng ký theo cú pháp, mua data theo các ứng dụng cổng thanh toán, ví điện tử,... tuy nhiên bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn một cách đăng ký gói 4G Viettel đảm bảo nhanh chóng, nhiều ưu đãi nhất.

Đăng ký gói 4G Viettel với Gpay

Được biết đến là một cổng thanh toán điện tử uy tín, Gpay hiện đang triển khai nhiều dịch vụ và tiện ích rất được lòng khách hàng. Từ thanh toán các hóa đơn tiêu dùng, mua thẻ điện thoại, dữ liệu di động, các hóa đơn ĐT cố định, hóa đơn điện nước, Internet, truyền hình cho đến mua hộ Vietlot, mua vé số online,.. Rất nhiều dịch vụ được triển khai và tất cả đều nhận được phản hồi tích cực của người sử dụng.

Sở hữu đa dạng dịch vụ cũng như rất nhiều ưu điểm nổi bật, Gpay tự tin là đơn vị hàng đầu trong dịch vụ cổng thanh toán nói chung và dịch vụ đăng ký gói 4G Viettel nói riêng. Đặc biệt, khi đăng ký data Viettel, Gpay luôn cung cấp rất nhiều ưu đãi và chiết khấu, giúp bạn tiết kiệm tối đa trong việc đăng ký các gói cước data.

Các bước đăng ký gói 4G Viettel với Gpay

Để đăng ký gói 4G Viettel tại Gpay, bạn có thể thao tác theo các bước cụ thể như sau:

  • Bước 1: Chọn “Dữ liệu di động” trên màn hình chính ứng dụng Gpay

Bước 1

  • Bước 2: Chọn nhà mạng VIETTEL

Bước 2

  • Bước 3: Chọn gói thẻ Data phù hợp và nhấn tiếp tục

Bước 3

  • Bước 4: Xác nhận giao dịch và tiến hành thanh toán

Bước 4

Bài viết trên đây đã cung cấp mọi nội dung liên quan đến gói cước 4G Viettel cũng như cách đăng ký data Viettel nhanh chóng nhất. Hy vọng với các thông tin trên, bạn sẽ dễ dàng và thành công trong mọi đăng ký 4G Viettel. Chúc bạn thành công.

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

0 điểm (0 bình chọn)