TRUNG TÂM HỖ TRỢ

Vì sao tôi không thực hiện được các giao dịch thanh toán tiện ích trên Ví?

Trường hợp trên xảy ra do:

1) Khách hàng chưa nhập đúng mã hợp đồng, mã hóa đơn

2) Do đã vượt quá hạn mức cho phép thanh toán trong ngày/tháng

3) Do số tiền trong Ví không đủ để thực hiện giao dịch

Hướng dẫn xử lý:

- Kiểm tra kỹ mã hợp đồng/mã hóa đơn xem đã nhập chính xác hay chưa?

- Tham khảo thêm Hạn mức giao dịch trên Ví Gpay nếu đã vượt quá hạn mức cho phép thanh toán tại đây: Link

- Nạp thêm tiền vào Ví để tiếp tục sử dụng dịch vụ nếu số dư tài khoản Ví không đủ: Link

- Kiểm tra kỹ số tiền thanh toán hóa đơn phải thấp hơn hoặc bằng số dư trên Ví hiện có.

Nếu không nằm trong các lý do trên, bạn vui lòng liên hệ tới Trung tâm dịch vụ khách hàng của Gpay theo phương thức sau:

1. Gửi yêu cầu hỗ trợ đến email: [email protected]

2. Liên hệ tổng đài theo số: 1900.63.83.64 (phí 1.000đ/phút)

3. Gửi yêu cầu tới Trung tâm hỗ trợ của Gpa
y


Xin bạn lưu ý và thông cảm, trong một số thời điểm, việc liên hệ tới tổng đài có thể gặp khó khăn. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn nên sử dụng hình thức gửi email tới [email protected] hoặc Gửi hỗ trợ tới Trung tâm hỗ trợ Gpay

Nội dung cung cấp thông tin cho Gpay:

- Nội dung yêu cầu hỗ trợ
- Số điện thoại đăng ký Ví
- Loại dịch vụ đang thanh toán
- Hình ảnh hoặc video báo lỗi giao dịch không thanh toán được

Sau khi tiếp nhận thông tin, Gpay sẽ kiểm tra và phản hồi lại kết quả cho bạn qua kênh đã tiếp nhận.
 

Bài viết có liên quan

DMCA.com Protection Status