TRUNG TÂM HỖ TRỢ

Vi sao tôi liên kết ngân hàng không thành công?

Trường hợp trên có thể do một trong các nguyên nhân:

  •  Bạn không nhập đúng số tài khoản hoặc số thẻ ngân hàng:

Ví dụ: Để liên kết với Sacombank, bạn cần điền số thẻ (dãy ký tự ghi trên thẻ nội địa) của bạn.

Để liên kết với BIDV, tùy vào dịch vụ mà bạn đã đăng ký sử dụng tại ngân hàng để nhập thông tin: Thông tin thẻ/ Thông tin tài khoản/Thông tin số điện thoại Smartbanking...

  • Tài khoản ngân hàng của bạn chưa đăng ký Internet Banking hoặc dịch vụ E-commerce 
  • Tài khoản ngân hàng của bạn đang liên kết với một tài khoản Gpay khác
  • Số điện thoại đăng kí Gpay của bạn không trùng với số điện thoại SMS Banking đăng kí với ngân hàng hoặc Họ tên, CMND/CCCD/Hộ chiếu của bạn không trùng với thông tin đã lưu ở ngân hàng.
  • Bạn đang thực hiện nhầm luồng liên kết: Bạn nên kiểm tra kĩ xem thẻ của mình thuộc loại thẻ Quốc tế hay Nội địa để lựa chọn hình thức liên kết phù hợp.

Trường hợp cần hỗ trợ cụ thể, bạn vui lòng liên hệ qua Trung tâm dịch vụ khách hàng của Gpay theo phương thức sau:

1. Gửi yêu cầu hỗ trợ đến email: [email protected]

2. Liên hệ tổng đài theo số: 1900.63.83.64 (phí 1.000đ/phút)

3. Gửi yêu cầu tới Trung tâm hỗ trợ của Gpay

Xin bạn lưu ý và thông cảm, trong một số thời điểm, việc liên hệ tới tổng đài có thể gặp khó khăn. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn nên sử dụng hình thức gửi email tới [email protected] hoặc Gửi hỗ trợ tới Trung tâm hỗ trợ Gpay.

Nội dung cung cấp thông tin cho Gpay:

- Nội dung yêu cầu hỗ trợ
- Số điện thoại đăng ký Ví
- Tên ngân hàng, Tên chủ thẻ liên kết
- Hình ảnh hoặc video báo lỗi khi tiến hành liên kết

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Gpay sẽ kiểm tra và phản hồi lại kết quả cho bạn qua kênh đã tiếp nhận.

Bài viết có liên quan

DMCA.com Protection Status