TRUNG TÂM HỖ TRỢ

Tôi không nhận được mã OTP khi đăng ký/ Đổi mật khẩu?

Nếu bạn không nhận được mã OTP trong vòng 60 giây, bạn có thể nhấn vào "Gửi lại mã" để hệ thống gửi lại một mã OTP khác cho bạn.

Trường hợp vẫn không nhận được mã OTP, có thể do lỗi kết nối mạng, vui lòng thử lại sau đó một lúc.

Trường hợp cần hỗ trợ cụ thể, bạn vui lòng liên hệ qua Trung tâm dịch vụ khách hàng của Gpay theo phương thức sau:

1. Gửi yêu cầu hỗ trợ đến email: [email protected]

2. Liên hệ tổng đài theo số: 1900.63.83.64 (phí 1.000đ/phút)

3. Gửi yêu cầu tới Trung tâm hỗ trợ của Gpay

Xin bạn lưu ý và thông cảm, trong một số thời điểm, việc liên hệ tới tổng đài có thể gặp khó khăn. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn nên sử dụng hình thức gửi email tới [email protected] hoặc Gửi hỗ trợ tới Trung tâm hỗ trợ Gpay.

Nội dung cung cấp thông tin cho Gpay:

- Số điện thoại đăng ký Ví
- Hình ảnh báo lỗi hoặc video quay lại quá trình thao tác đến bước báo lỗi (nếu có)

Gpay sẽ tiến hành kiểm tra và phản hồi lại kết quả cho bạn qua kênh đã tiếp nhận.


 

Bài viết có liên quan

DMCA.com Protection Status