Tại sao tôi tiến hành xác thực tài khoản Ví nhưng báo lỗi "Xác thực thất bại"
Thông thường lỗi: "Xác thực thất bại" do một trong các nguyên nhân sau:
- Chất lượng ảnh giấy tờ thấp: ảnh chụp quá mờ, quá tối, lóa
- Khách chụp không đúng với khung hình hiển thị trên app; bị lệch
- Ảnh chụp bị các hình khác lọt vào khung hình dẫn đến khi duyệt hệ thống nghi ngờ ảnh không đúng.
- Ảnh chụp bị mất góc.
- CMND/CCCD/Hộ chiếu đã quá cũ, không rõ thông tin, hết hạn
- Thông tin xác thực trùng với một người khác đã tồn tại trong hệ thống
Hướng dẫn xử lý:
- Nên chụp CMND/CCCD/Hộ chiếu vào đúng giữa khung hình và đảm bảo rõ thông tin không bị mất góc, lóa sáng, không mất góc.
- Giấy tờ vẫn còn hạn, thông tin rõ nét, không chỉnh sửa, xóa thông tin
- Các hình ảnh được chụp trực tiếp, không chụp qua màn hình thứ hai
Trường hợp cần hỗ trợ cụ thể, bạn vui lòng liên hệ qua Trung tâm dịch vụ khách hàng của Gpay theo phương thức sau:
1. Gửi yêu cầu hỗ trợ đến email: [email protected]
2. Liên hệ tổng đài theo số: 1900.63.83.64 (phí 1.000đ/phút)
3. Gửi yêu cầu tới Trung tâm hỗ trợ của Gpay
Xin bạn lưu ý và thông cảm, trong một số thời điểm việc liên hệ tới tổng đài có thể gặp khó khăn. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn nên sử dụng hình thức gửi email tới [email protected] hoặc Gửi hỗ trợ tới Trung tâm hỗ trợ Gpay.
Nội dung cung cấp thông tin cho Gpay:
- Số điện thoại đăng ký Ví
- Hình ảnh hoặc video quay lại thao tác xác thực đến bước báo lỗi
- Điện thoại hiện đang sử dụng, hệ điều hành, phiên bản
Gpay sẽ tiến hành kiểm tra và hướng dẫn lại bạn các bước để xác thực.
Bài viết có liên quan
- Tôi không nhận được mã OTP khi đăng ký/ Đổi mật khẩu?
- Tại sao tôi không xác thực được tài khoản Ví?
- Vi sao tôi liên kết ngân hàng không thành công?
- Vi sao khi tôi liên kết ngân hàng lại báo lỗi "Thông tin/loại thẻ không hợp lệ/không tồn tại hoặc không được hỗ trợ"
- Tôi đã liên kết đúng luồng thẻ nhưng vẫn báo lỗi "Loại thẻ không được hỗ trợ thực hiện giao dịch"