Vì sao tôi không thực hiện được giao dịch rút tiền?
Trường hợp trên có thể do một trong các nguyên nhân:
- Tài khoản ngân hàng không hoạt động/ bị đóng băng. Vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH tại Ngân hàng của bạn để kiểm tra.
- Số tiền rút của bạn nằm ngoài hạn mức tối đa/tối thiếu trên ví Gpay. Vui lòng tham khảo hạn mức tại đây: Link
- Số dư trong Ví không đủ. Lưu ý rằng hiện tại Gpay có tính phí đối với giao dịch Rút tiền.
Để thực hiện được giao dịch Rút tiền từ Ví về tài khoản ngân hàng liên kết trực tiếp hoặc liên kết qua Napas thì số dư trong tài khoản Ví Gpay phải lớn hơn số tiền bạn cần rút.
Bạn có thể tham khảo mức phí Rút tiền tại đây: Link
Nếu không nằm trong các lý do trên, bạn vui lòng liên hệ tới Trung tâm dịch vụ khách hàng của Gpay theo phương thức sau:
1. Gửi yêu cầu hỗ trợ đến email: [email protected]
2. Liên hệ tổng đài theo số: 1900.63.83.64 (phí 1.000đ/phút)
3. Gửi yêu cầu tới Trung tâm hỗ trợ của Gpay
Xin bạn lưu ý và thông cảm, trong một số thời điểm, việc liên hệ tới tổng đài có thể gặp khó khăn. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn nên sử dụng hình thức gửi email tới [email protected] hoặc Gửi hỗ trợ tới Trung tâm hỗ trợ Gpay
Nội dung cung cấp thông tin cho Gpay:
- Nội dung yêu cầu hỗ trợ
- Số điện thoại đăng ký Ví
- Mã giao dịch
- Hình ảnh báo lỗi khi tiến hành rút tiền (nếu có)
Sau khi tiếp nhận thông tin, Gpay sẽ kiểm tra và phản hồi lại kết quả cho bạn qua kênh đã tiếp nhận.
Bài viết có liên quan
- Tôi không nhận được mã OTP khi đăng ký/ Đổi mật khẩu?
- Tại sao tôi không xác thực được tài khoản Ví?
- Tại sao tôi tiến hành xác thực tài khoản Ví nhưng báo lỗi "Xác thực thất bại"
- Vi sao tôi liên kết ngân hàng không thành công?
- Vi sao khi tôi liên kết ngân hàng lại báo lỗi "Thông tin/loại thẻ không hợp lệ/không tồn tại hoặc không được hỗ trợ"