Trường hợp trên có thể do một trong các nguyên nhân:
Nếu không nằm trong các lý do trên, bạn vui lòng liên hệ tới Trung tâm dịch vụ khách hàng của Gpay theo phương thức sau:
1. Gửi yêu cầu hỗ trợ đến email: [email protected]
2. Liên hệ tổng đài theo số: 1900.63.83.64 (phí 1.000đ/phút)
3. Gửi yêu cầu tới Trung tâm hỗ trợ của Gpay
Xin bạn lưu ý và thông cảm, trong một số thời điểm, việc liên hệ tới tổng đài có thể gặp khó khăn. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn nên sử dụng hình thức gửi email tới [email protected] hoặc Gửi hỗ trợ tới Trung tâm hỗ trợ Gpay
Nội dung cung cấp thông tin cho Gpay:
- Nội dung yêu cầu hỗ trợ
- Số điện thoại đăng ký Ví
- Mã giao dịch
- Hình ảnh báo lỗi khi tiến hành rút tiền (nếu có)
Sau khi tiếp nhận thông tin, Gpay sẽ kiểm tra và phản hồi lại kết quả cho bạn qua kênh đã tiếp nhận.