Trường hợp trên có thể do một trong các nguyên nhân:
Bạn có thể tham khảo hạn mức nạp tiền vào Ví Gpay tại đây: Link
Trường hợp cần hỗ trợ cụ thể, bạn vui lòng liên hệ tới Trung tâm dịch vụ khách hàng của Gpay theo phương thức sau:
1. Gửi yêu cầu hỗ trợ đến email: [email protected]
2. Liên hệ tổng đài theo số: 1900.63.83.64 (phí 1.000đ/phút)
3. Gửi yêu cầu tới Trung tâm hỗ trợ của Gpay
Xin bạn lưu ý và thông cảm, trong một số thời điểm, việc liên hệ tới tổng đài có thể gặp khó khăn. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn nên sử dụng hình thức gửi email tới [email protected] hoặc Gửi hỗ trợ tới Trung tâm hỗ trợ Gpay.
Nội dung cung cấp thông tin cho Gpay:
- Nội dung yêu cầu hỗ trợ
- Số điện thoại đăng ký Ví
- Tên ngân hàng thực hiện giao dịch
- Thời gian thực hiện giao dịch
- Hình ảnh báo lỗi khi tiến hành nạp tiền (nếu có)
Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Gpay sẽ kiểm tra và phản hồi lại kết quả cho bạn qua kênh đã tiếp nhận.