TRUNG TÂM HỖ TRỢ

Vì sao tôi nạp tiền từ tài khoản ngân hàng vào Gpay không thành công?

Trường hợp trên có thể do một trong các nguyên nhân:

  •  Tài khoản ngân hàng không hoạt động/ bị đóng băng. Vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH của ngân hàng phát hành mà bạn đang sử dụng để kiểm tra.
  •  Số dư trong tài khoản ngân hàng của bạn đang thấp hơn giá trị nạp tiền cộng số dư tối thiểu do ngân hàng quy định. Trong trường hợp này, bạn cần nạp thêm tiền vào tài khoản ngân hàng rồi thực hiện lại giao dịch.
  •  Tài khoản Gpay của bạn vượt hạn mức tối đa/tối thiểu của Gpay:

Bạn có thể tham khảo hạn mức nạp tiền vào Ví Gpay tại đây: Link

Trường hợp cần hỗ trợ cụ thể, bạn vui lòng liên hệ tới Trung tâm dịch vụ khách hàng của Gpay theo phương thức sau:

1. Gửi yêu cầu hỗ trợ đến email: [email protected]

2. Liên hệ tổng đài theo số: 1900.63.83.64 (phí 1.000đ/phút)

3. Gửi yêu cầu tới Trung tâm hỗ trợ của Gpay

Xin bạn lưu ý và thông cảm, trong một số thời điểm, việc liên hệ tới tổng đài có thể gặp khó khăn. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn nên sử dụng hình thức gửi email tới [email protected] hoặc Gửi hỗ trợ tới Trung tâm hỗ trợ Gpay.

Nội dung cung cấp thông tin cho Gpay:

- Nội dung yêu cầu hỗ trợ
- Số điện thoại đăng ký Ví
- Tên ngân hàng thực hiện giao dịch
- Thời gian thực hiện giao dịch
- Hình ảnh báo lỗi khi tiến hành nạp tiền (nếu có)

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Gpay sẽ kiểm tra và phản hồi lại kết quả cho bạn qua kênh đã tiếp nhận.

Bài viết có liên quan

DMCA.com Protection Status