Tôi thấy thông báo hóa đơn/mã hợp đồng thanh toán không tồn tại
Trường hợp trên xảy ra do: Bạn nhập sai, thiếu thông tin hóa đơn/hợp đồng
Hướng dẫn xử lý:
- Kiểm tra lại kỹ số hợp đồng cần thanh toán và tiến hành thanh toán lại
- Thoát app vào lại và nhập lại thông tin hóa đơn/mã hợp đồng.
Trong trường hợp bạn đã kiểm tra kỹ nhập đúng mã hợp đồng mà vẫn nhận được thông báo lỗi không tồn tại, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến nhà cung cấp dịch vụ để kiểm tra thông tin tình trạng mã hóa đơn/hợp đồng một cách chính xác nhất.
Bài viết có liên quan
- Tôi không nhận được mã OTP khi đăng ký/ Đổi mật khẩu?
- Tại sao tôi không xác thực được tài khoản Ví?
- Tại sao tôi tiến hành xác thực tài khoản Ví nhưng báo lỗi "Xác thực thất bại"
- Vi sao tôi liên kết ngân hàng không thành công?
- Vi sao khi tôi liên kết ngân hàng lại báo lỗi "Thông tin/loại thẻ không hợp lệ/không tồn tại hoặc không được hỗ trợ"