TRUNG TÂM HỖ TRỢ

Tôi thấy thông báo hóa đơn đã thanh toán dù tôi chưa thanh toán

Trường hợp trên xảy ra do:

  • Có thể bạn đã thanh toán hóa đơn của kỳ trước và hiện tại chưa đến kỳ thanh toán mới, khi đó hoá đơn sẽ ở trạng thái đã thanh toán
  • Có thể nhập sai thông tin hóa đơn/hợp đồng
  • Lỗi hiển thị dữ liệu

Hướng dẫn xử lý:

- Bạn vui lòng kiểm tra lại xem đã từng thanh toán từ những kỳ trước hay chưa hoặc có nhờ người khác thanh toán hộ hợp đồng hay không?

- Khi tiến hành thanh toán bạn đã nhập đúng thông tin hóa đơn/hợp đồng không?

- Kiểm tra lại lịch sử giao dịch trên Ví Gpay xem có phát sinh giao dịch thanh toán cho hóa đơn đó hay không?

Trường hợp cần hỗ trợ cụ thể, bạn vui lòng liên hệ tới Trung tâm dịch vụ khách hàng của Gpay theo phương thức sau:

1. Gửi yêu cầu hỗ trợ đến email: [email protected]

2. Liên hệ tổng đài theo số: 1900.63.83.64 (phí 1.000đ/phút)

3. Gửi yêu cầu tới Trung tâm hỗ trợ của Gpay


Xin bạn lưu ý và thông cảm, trong một số thời điểm, việc liên hệ tới tổng đài có thể gặp khó khăn. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn nên sử dụng hình thức gửi email tới [email protected] hoặc Gửi hỗ trợ tới Trung tâm hỗ trợ Gpay

Nội dung cung cấp thông tin cho Gpay:

- Nội dung yêu cầu hỗ trợ
- Số điện thoại đăng ký Ví
- Mã giao dịch
- Mã hợp đồng/Mã hóa đơn đã thanh toán
- Hình ảnh thông báo hóa đơn đã được thanh toán


Sau khi tiếp nhận thông tin, Gpay sẽ kiểm tra và phản hồi lại kết quả cho bạn qua kênh đã tiếp nhận.


 

Bài viết có liên quan

DMCA.com Protection Status