TRUNG TÂM HỖ TRỢ

Thanh toán hóa đơn nhưng không sử dụng được mã khuyến mại đã lấy

Khi thanh toán hóa đơn mà không sử dụng được mã khuyến mại đã lấy về Ví Gpay, bạn vui lòng liên hệ tới Trung tâm dịch vụ khách hàng của Gpay theo phương thức sau:

1. Gửi yêu cầu hỗ trợ đến email: [email protected]

2. Liên hệ tổng đài theo số: 1900.63.83.64 (phí 1.000đ/phút)

3. Gửi yêu cầu tới Trung tâm hỗ trợ của Gpay


Xin bạn lưu ý và thông cảm, trong một số thời điểm, việc liên hệ tới tổng đài có thể gặp khó khăn. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn nên sử dụng hình thức gửi email tới [email protected] hoặc Gửi hỗ trợ tới Trung tâm hỗ trợ Gpay

Nội dung cung cấp thông tin cho Gpay:

- Nội dung yêu cầu hỗ trợ (mô tả rõ lỗi)
- Số điện thoại đăng ký Ví
- Mã giao dịch
- Hình ảnh hoặc video quay lại quá trình nhập mã khuyến mãi nhưng không được 

Sau khi tiếp nhận thông tin, Gpay sẽ kiểm tra và phản hồi lại kết quả cho bạn qua kênh đã tiếp nhận.



 

Bài viết có liên quan

DMCA.com Protection Status