TRUNG TÂM HỖ TRỢ

Thanh toán hóa đơn thành công nhưng hóa đơn của tôi chưa được gạch nợ

Đối với các dịch vụ thanh toán hóa đơn, hóa đơn tài chính....sau khi thanh toán thành công, bạn sẽ được gạch nợ ngay hoặc sau 24-48h (không kể thứ 7, chủ nhật và ngày lễ) tùy thuộc vào từng dịch vụ và hệ thống của nhà cung cấp dịch vụ.

Ngoài ra, để tránh nhầm lẫn, bạn nên kiểm tra lại chính xác xem đã thanh toán đúng hóa đơn cần gạch nợ so với hóa đơn được ghi nhận trong giao dịch thanh toán hay chưa?

Nếu đã thanh toán đúng hóa đơn và sau khoảng thời gian trên vẫn chưa được gạch nợ, bạn vui lòng liên hệ tới Trung tâm dịch vụ khách hàng của Gpay theo phương thức sau:

1. Gửi yêu cầu hỗ trợ đến email: [email protected]

2. Liên hệ tổng đài theo số: 1900.63.83.64 (phí 1.000đ/phút)

3. Gửi yêu cầu tới Trung tâm hỗ trợ của Gpay


Xin bạn lưu ý và thông cảm, trong một số thời điểm, việc liên hệ tới tổng đài có thể gặp khó khăn. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn nên sử dụng hình thức gửi email tới [email protected] hoặc Gửi hỗ trợ tới Trung tâm hỗ trợ Gpay

Nội dung cung cấp thông tin cho Gpay:

- Nội dung yêu cầu hỗ trợ
- Số điện thoại đăng ký Ví
- Mã giao dịch
- Mã hóa đơn/hợp đồng được thanh toán.
- Hình ảnh minh chứng giao dịch chưa được gạch nợ

Sau khi tiếp nhận thông tin, Gpay sẽ kiểm tra và phản hồi lại kết quả cho bạn qua kênh đã tiếp nhận.

 

Bài viết có liên quan

DMCA.com Protection Status