TRUNG TÂM HỖ TRỢ

Thanh toán hóa đơn không thành công nhưng tài khoản Ví Gpay/TKNH của tôi bị trừ tiền

Trường hợp giao dịch thất bại nhưng tài khoản Ví/tài khoản ngân hàng vẫn bị trừ tiền, bạn vui lòng liên hệ tới Trung tâm dịch vụ khách hàng của Gpay theo phương thức sau:

1. Gửi yêu cầu hỗ trợ đến email: [email protected]

2. Gửi yêu cầu tới Trung tâm hỗ trợ của Gpay

3. Liên hệ tổng đài theo số: 1900.63.83.64 (phí 1.000đ/phút)


Xin bạn lưu ý và thông cảm, trong một số thời điểm, việc liên hệ tới tổng đài có thể gặp khó khăn. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn nên sử dụng hình thức gửi email tới [email protected] hoặc gửi yêu cầu đến Trung tâm hỗ trợ

Nội dung cung cấp thông tin cho Gpay:

- Nội dung yêu cầu hỗ trợ
- Số điện thoại đăng ký Ví
- Mã giao dịch
- Loại giao dịch đã thanh toán
- Thời gian, giá trị giao dịch

Sau khi tiếp nhận thông tin, Gpay sẽ kiểm tra và phản hồi lại kết quả cho bạn qua kênh đã tiếp nhận.

Thời gian tra soát giao dịch từ 1 đến tối đa 3 ngày làm việc (không kể thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).


 

Bài viết có liên quan

DMCA.com Protection Status