Thanh toán hóa đơn không thành công nhưng tài khoản Ví Gpay/TKNH của tôi bị trừ tiền
Trường hợp giao dịch thất bại nhưng tài khoản Ví/tài khoản ngân hàng vẫn bị trừ tiền, bạn vui lòng liên hệ tới Trung tâm dịch vụ khách hàng của Gpay theo phương thức sau:
1. Gửi yêu cầu hỗ trợ đến email: [email protected]
2. Gửi yêu cầu tới Trung tâm hỗ trợ của Gpay
3. Liên hệ tổng đài theo số: 1900.63.83.64 (phí 1.000đ/phút)
Xin bạn lưu ý và thông cảm, trong một số thời điểm, việc liên hệ tới tổng đài có thể gặp khó khăn. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn nên sử dụng hình thức gửi email tới [email protected] hoặc gửi yêu cầu đến Trung tâm hỗ trợ
Nội dung cung cấp thông tin cho Gpay:
- Nội dung yêu cầu hỗ trợ
- Số điện thoại đăng ký Ví
- Mã giao dịch
- Loại giao dịch đã thanh toán
- Thời gian, giá trị giao dịch
Sau khi tiếp nhận thông tin, Gpay sẽ kiểm tra và phản hồi lại kết quả cho bạn qua kênh đã tiếp nhận.
Thời gian tra soát giao dịch từ 1 đến tối đa 3 ngày làm việc (không kể thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).
Bài viết có liên quan
- Tôi không nhận được mã OTP khi đăng ký/ Đổi mật khẩu?
- Tại sao tôi không xác thực được tài khoản Ví?
- Tại sao tôi tiến hành xác thực tài khoản Ví nhưng báo lỗi "Xác thực thất bại"
- Vi sao tôi liên kết ngân hàng không thành công?
- Vi sao khi tôi liên kết ngân hàng lại báo lỗi "Thông tin/loại thẻ không hợp lệ/không tồn tại hoặc không được hỗ trợ"