TRUNG TÂM HỖ TRỢ

Thanh toán giao dịch thành công nhưng tôi không nhận được mã thẻ/tiền không được nạp vào điện thoại

Hướng dẫn xử lý:

- Bạn vui lòng kiểm tra kỹ lại thông tin tại phần:"Giao dịch" trên app Ví Gpay vì có thể hệ thống đã trả thông tin thẻ về

- Với dịch vụ nạp tiền điện thoại, bạn kiểm tra kỹ số tiền hiện có trong số điện thoại nạp bằng cách ấn *101#

Nếu không nằm trong các lý do trên, vui lòng liên hệ tới Trung tâm dịch vụ khách hàng của Gpay theo phương thức sau:

1. Gửi yêu cầu hỗ trợ đến email: [email protected]

2. Liên hệ tổng đài theo số: 1900.63.83.64 (phí 1.000đ/phút)

3. Gửi yêu cầu tới Trung tâm hỗ trợ của Gpay

Xin bạn lưu ý và thông cảm, trong một số thời điểm việc liên hệ tới tổng đài có thể gặp khó khăn. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn nên sử dụng hình thức gửi email tới [email protected] hoặc Gửi yêu cầu tới Trung tâm hỗ trợ Gpay

Nội dung cung cấp thông tin cho Gpay:

- Nội dung yêu cầu hỗ trợ
- Số điện thoại đăng ký Ví
- Loại dịch vụ đã thanh toán
- Mã giao dịch

Sau khi tiếp nhận thông tin, Gpay sẽ kiểm tra và phản hồi lại kết quả cho bạn qua kênh đã tiếp nhận.



 

Bài viết có liên quan

DMCA.com Protection Status