TRUNG TÂM HỖ TRỢ

Nạp thẻ điện thoại/ Mua thẻ điện thoại không thành công nhưng vẫn bị trừ tiền trong Ví /tài khoản ngân hàng

Trường hợp này, bạn vui lòng liên hệ qua 1 trong 3 hình thức sau:

1. Gửi yêu cầu hỗ trợ đến email: [email protected]

2. Liên hệ tổng đài theo số: 1900.63.83.64 (phí 1.000đ/phút)

3. Gửi yêu cầu tới Trung tâm hỗ trợ của Gpay


Xin bạn lưu ý và thông cảm, trong một số thời điểm, việc liên hệ tới tổng đài có thể gặp khó khăn. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn nên sử dụng hình thức gửi email tới [email protected] hoặc Gửi hỗ trợ tới Trung tâm hỗ trợ Gpay

Nội dung cung cấp thông tin cho Gpay:

- Số điện thoại đăng ký Ví
- Mã giao dịch
- Thời gian mua thẻ
- Mệnh giá thẻ

Sau khi tiếp nhận thông tin, Gpay sẽ kiểm tra và phản hồi lại kết quả cho bạn qua kênh đã tiếp nhận.
 

Bài viết có liên quan

DMCA.com Protection Status