TRUNG TÂM HỖ TRỢ

Mua thẻ điện thoại nhưng khi nạp thành công số tiền có trong tài khoản lại thấp hơn mệnh giá ghi trên thẻ

Trường hợp trên xảy ra có thể do:

- Thuê bao của khách hàng vẫn đang nợ phí hoặc đang đăng ký một dịch vụ nào đó của nhà mạng nên khi nạp thẻ vào nhà mạng sẽ tự động trừ đi số tiền khách nợ trước đó

- Lý do khác

Hướng dẫn xử lý:

- Bạn vui lòng kiểm tra lại mệnh giá thẻ nạp với tổng đài nhà mạng xem có khớp không bằng cách gọi lên tổng đài nhà mạng cung cấp số Serial để được hỗ trợ. Ngoài ra, kiểm tra lại số điện thoại nạp tiền xem có nợ cước phía nhà mạng hay không?

Trường hợp khác, vui lòng liên hệ tới Trung tâm dịch vụ khách hàng của Gpay theo phương thức sau:

1. Gửi yêu cầu hỗ trợ đến email: [email protected]

2. Gửi hỗ trợ tới Trung tâm hỗ trợ Gpay.

3. Liên hệ tổng đài theo số: 1900.63.83.64 (phí 1.000đ/phút)


Xin bạn lưu ý và thông cảm, trong một số thời điểm, việc liên hệ tới tổng đài có thể gặp khó khăn. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn nên sử dụng hình thức gửi email tới [email protected] hoặc Gửi hỗ trợ tới Trung tâm hỗ trợ Gpay

Nội dung cung cấp thông tin cho Gpay:

- Nội dung yêu cầu hỗ trợ
- Số điện thoại đăng ký Ví
- Mã giao dịch
- Số serial của thẻ hoặc hình ảnh chi tiết giao dịch trên app (đã che phần mã nạp tiền)

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Gpay sẽ kiểm tra và phản hồi lại kết quả cho bạn qua kênh đã tiếp nhận.

Bài viết có liên quan

DMCA.com Protection Status