TRUNG TÂM HỖ TRỢ

Mua thẻ điện thoại nhưng tôi không sử dụng được mã thẻ

Trường hợp trên xảy ra có thể do:

- Bạn đã sử dụng mã thẻ mà không biết, mua nhầm loại thẻ cần nạp

Hướng dẫn xử lý:

- Bạn nên kiểm tra lại xem đã nhập đúng thông tin mã nạp hay chưa?

- Thẻ cào điện thoại mua có đúng với nhà mạng đang dùng hay không?

Để được hỗ trợ cụ thể hơn, bạn vui lòng liên hệ tới Trung tâm dịch vụ khách hàng của Gpay theo phương thức sau:

1. Gửi yêu cầu hỗ trợ đến email: [email protected]

2. Liên hệ tổng đài theo số: 1900.63.83.64 (phí 1.000đ/phút)

3. Gửi yêu cầu tới Trung tâm hỗ trợ của Gpay


Xin bạn lưu ý và thông cảm, trong một số thời điểm, việc liên hệ tới tổng đài có thể gặp khó khăn. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn nên sử dụng hình thức gửi email tới [email protected] hoặc Gửi hỗ trợ tới Trung tâm hỗ trợ Gpay

Nội dung cung cấp thông tin cho Gpay:

- Nội dung yêu cầu hỗ trợ
- Số điện thoại đăng ký Ví
- Mã giao dịch
- Số serial của thẻ hoặc hình ảnh chi tiết giao dịch trên app (đã che phần mã nạp tiền)

Sau khi tiếp nhận thông tin, Gpay sẽ kiểm tra và phản hồi lại kết quả cho bạn qua kênh đã tiếp nhận.


 

Bài viết có liên quan

DMCA.com Protection Status