Giao dịch chuyển tiền thành công nhưng tài khoản Ví/tài khoản ngân hàng không nhận được tiền?
Trước tiên, bạn vui lòng báo tài khoản nhận kiểm tra lại kỹ số dư hiện có trong Ví /số dư trong tài khoản ngân hàng hoặc vào app ngân hàng để kiểm tra chi tiết giao dịch tại "Lịch sử giao dịch".
Trường hợp vẫn chưa nhận được tiền, bạn vui lòng liên hệ tới Trung tâm dịch vụ khách hàng của Gpay theo phương thức sau:
1. Gửi yêu cầu hỗ trợ đến email: [email protected]
2. Liên hệ tổng đài theo số: 1900.63.83.64 (phí 1.000đ/phút)
3. Gửi yêu cầu tới Trung tâm hỗ trợ của Gpay
Xin bạn lưu ý và thông cảm, trong một số thời điểm, việc liên hệ tới tổng đài có thể gặp khó khăn. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn nên sử dụng hình thức gửi email tới [email protected] hoặc Gửi hỗ trợ tới Trung tâm hỗ trợ Gpay
Nội dung cung cấp thông tin cho Gpay:
- Nội dung yêu cầu hỗ trợ
- Số điện thoại đăng ký Ví
- Mã giao dịch
- Thời gian thực hiện giao dịch
- Giá trị giao dịch
- Hình ảnh minh chứng tài khoản chưa nhận được tiền
Sau khi tiếp nhận thông tin, Gpay sẽ kiểm tra và phản hồi lại kết quả cho bạn qua kênh đã tiếp nhận.
Bài viết có liên quan
- Tôi không nhận được mã OTP khi đăng ký/ Đổi mật khẩu?
- Tại sao tôi không xác thực được tài khoản Ví?
- Tại sao tôi tiến hành xác thực tài khoản Ví nhưng báo lỗi "Xác thực thất bại"
- Vi sao tôi liên kết ngân hàng không thành công?
- Vi sao khi tôi liên kết ngân hàng lại báo lỗi "Thông tin/loại thẻ không hợp lệ/không tồn tại hoặc không được hỗ trợ"