TRUNG TÂM HỖ TRỢ

Rút tiền từ Ví về tài khoản/thẻ ngân hàng, giao dịch thất bại nhưng vẫn bị trừ tiền trong Ví

Trường hợp này, bạn vui lòng liên hệ tới Trung tâm dịch vụ khách hàng của Gpay theo phương thức sau:

1. Gửi yêu cầu hỗ trợ đến email: [email protected]

2. Liên hệ tổng đài theo số: 1900.63.83.64 (phí 1.000đ/phút)

3. Gửi yêu cầu tới Trung tâm hỗ trợ của Gpay

Xin bạn lưu ý và thông cảm, trong một số thời điểm, việc liên hệ tới tổng đài có thể gặp khó khăn. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn nên sử dụng hình thức gửi email tới [email protected] hoặc Gửi hỗ trợ tới Trung tâm hỗ trợ Gpay

- Nội dung yêu cầu hỗ trợ
- Số điện thoại đăng ký Ví
- Mã giao dịch
- Thời gian thực hiện giao dịch
- Giá trị giao dịch 
- Tên ngân hàng thực hiện giao dịch

Sau khi tiếp nhận thông tin, Gpay sẽ kiểm tra và phản hồi lại kết quả cho bạn qua kênh đã tiếp nhận.

Thời gian tra soát giao dịch từ 1 đến tối đa 3 ngày làm việc (không kể thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).

Bài viết có liên quan

DMCA.com Protection Status