TRUNG TÂM HỖ TRỢ

Nạp tiền từ ngân hàng: Tài khoản ngân hàng bị trừ tiền nhưng tài khoản Gpay không thay đổi

Trường hợp trên có thể do hệ thống chưa kịp cập nhật số dư trong tài khoản Gpay.

Hướng dẫn xử lý: Bạn có thể đăng xuất khỏi tài khoản Gpay sau đó đăng nhập và kiểm tra lại số dư hiện tại trên Ví.

Trường hợp số dư không thay đổi, bạn vui lòng gửi thông tin yêu cầu hỗ trợ tới Trung tâm dịch vụ khách hàng của Gpay theo phương thức sau:

1. Gửi yêu cầu hỗ trợ đến email: [email protected]

2. Liên hệ tổng đài theo số: 1900.63.83.64 (phí 1.000đ/phút)

3. Gửi yêu cầu tới Trung tâm hỗ trợ của Gpay


Xin bạn lưu ý và thông cảm, trong một số thời điểm, việc liên hệ tới tổng đài có thể gặp khó khăn. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn nên sử dụng hình thức gửi email tới [email protected] hoặc Gửi hỗ trợ tới Trung tâm hỗ trợ Gpay
.
Nội dung cung cấp thông tin cho Gpay:

Thông tin khách hàng

- Số điện thoại
- Mã giao dịch
- Giá trị giao dịch
- Thời gian giao dịch
- Hình ảnh biên lai giao dịch phía ngân hàng hoặc tin nhắn trừ tiền phía ngân hàng (trong một số trường hợp sẽ cần cung cấp)

Sau khi tiếp nhận thông tin, Gpay sẽ kiểm tra và phản hồi lại kết quả cho bạn qua kênh đã tiếp nhận.

Thời gian tra soát giao dịch từ 1 đến tối đa 3 ngày làm việc (không kể thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).

 

Bài viết có liên quan

DMCA.com Protection Status