TRUNG TÂM HỖ TRỢ

Nạp tiền từ ngân hàng vào Ví: Tài khoản ngân hàng bị trừ tiền 2 lần

Trường hợp trên có thể do: Bạn đã vô tình thực hiện giao dịch nạp tiền 2 lần. Tại lần nạp đầu tiên có thể do hệ thống chưa cập nhật số dư hoặc chưa trả về kết quả nên bạn đã tiến hành thực hiện tiếp giao dịch lần 2.

Hướng dẫn xử lý: Bạn có thể kiểm tra chi tiết trong phần "Giao dịch" đồng thời đăng xuất tài khoản Gpay và đăng nhập lại để kiểm tra số dư hiện tại trên Ví

  •  Nếu số dư hiện tại khớp với số tiền bạn đã nạp vào Ví 2 lần, bạn có thể dùng số tiền đã nạp để sử dụng các tiện ích đang có trên Ví.

Lưu ý: Để tránh tình trạng nạp tiền nhiều lần khi không có nhu cầu, bạn không nên thực hiện các giao dịch nạp tiền trong thời gian liên tiếp nhau và khi giao dịch trước chưa trả về kết quả, không nên thực hiện giao dịch lại ngay.

  •  Nếu số dư hiện tại không khớp với số tiền đã nạp vào Ví 2 lần, bạn vui lòng liên hệ qua Trung tâm dịch vụ khách hàng của Gpay theo phương thức sau:

1. Gửi yêu cầu hỗ trợ đến email: [email protected]

2. Liên hệ tổng đài theo số: 1900.63.83.64 (phí 1.000đ/phút)

3. Gửi yêu cầu tới Trung tâm hỗ trợ của Gpay


Xin bạn lưu ý và thông cảm, trong một số thời điểm, việc liên hệ tới tổng đài có thể gặp khó khăn. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn nên sử dụng hình thức gửi email tới [email protected] hoặc Gửi hỗ trợ tới Trung tâm hỗ trợ Gpay .

Nội dung cung cấp thông tin cho Gpay:

- Nội dung yêu cầu hỗ trợ
- Số điện thoại đăng ký Ví
- Mã giao dịch
- Hình ảnh tin nhắn bị trừ tiền 2 lần từ phía ngân hàng

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Gpay sẽ kiểm tra và phản hồi lại kết quả cho bạn qua kênh đã tiếp nhận.

Bài viết có liên quan

DMCA.com Protection Status