Tôi không liên kết được ngân hàng, báo lỗi "Thông tin cá nhân không trùng khớp với thông tin khách hàng"
Khi liên kết tài khoản ngân hàng với Ví Gpay thì các thông tin đăng ký trên Ví (Họ tên, Số điện thoại, Giấy tờ đăng ký) phải trùng khớp với thông tin đăng ký phía đầu ngân hàng.
Bạn vui lòng kiểm tra lại các thông tin đăng ký trên Ví Gpay có trùng khớp với thông tin tại ngân hàng hay không?
Bài viết có liên quan
- Tôi không nhận được mã OTP khi đăng ký/ Đổi mật khẩu?
- Tại sao tôi không xác thực được tài khoản Ví?
- Tại sao tôi tiến hành xác thực tài khoản Ví nhưng báo lỗi "Xác thực thất bại"
- Vi sao tôi liên kết ngân hàng không thành công?
- Vi sao khi tôi liên kết ngân hàng lại báo lỗi "Thông tin/loại thẻ không hợp lệ/không tồn tại hoặc không được hỗ trợ"